Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người phụ nữ tắm 20 tiếng 1 ngày
Điều đáng tiếc nhất là cô gái này đã tử mạng vì chính hội chứng bệnh hiếm gặp này.

Theo tờ Daily Mail, cô Samantha (40 tuổi) mắc hội chứng bệnh “phobia of germs” (bệnh sợ vi khuẩn) trong suốt 18 năm và không ra khỏi nhà trong suốt quãng thời gian này. Trong một ngày, người phụ nữ này ở trong nhà tắm tới 20 tiếng đồng hồ. Cô bị mắc chứng OCD nặng (một bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế). Vì tắm quá nhiều như vậy, cô đã bị mắc thêm bệnh về da liễu và mất nước.



Samantha tiều tụy vì bệnh sợ vi khuẩn ngày càng trầm trọng

Người phụ nữ này bị mắc chứng bệnh sợ vi khuẩn cực độ từ sau khi bà cô mất tại bệnh viện lúc cô 10 tuổi. Khi lên 14, Samantha phải thôi học vì triệu chứng bệnh OCD sợ vi khuẩn ngày càng trở nên trầm trọng. Cô chỉ ở nhà cùng bố mẹ và bệnh ngày càng nặng hơn.



Samantha lúc 19 tuổi

Tới một ngày, bố mẹ của Samantha phát hiện ra cô ngồi trên ghế mà không còn cử động. Họ đã báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã bắt giữ bố mẹ của Samantha vì nghi ngờ họ mắc tội ngộ sát con mình.

La Dolce (24H.COM.VN)

Chuyên đề: , , ,

4 ý kiến dành cho “Người phụ nữ tắm 20 tiếng 1 ngày”

  1. Quang 17/02/2011

    Toi cung la nguoi mac benh roi loan am anh cuong che day. Ai da tung mac can ben nay bay gio da duoc chua khoi hoac nhug nguoi nao biet cach chua tri thi lam on bay cho toi voi. Hien gio toi dag la sinh vien. Toi rat kho tap trung vao viec hoc cua minh do phai suy nghi qua nhieu de tu tim loi thoat cho minh nhung mai den bay gio van chua thoat ra khoi vong luan quan. Sau day la sdt va dia ch email cua toi: 01656262335, [email protected]. Toi xin chan thanh cam on!

    Reply
    • hung 18/02/2011

      bệnh này mình nghĩ hiếm gặp lắm, không rõ có ai từng bị bệnh này không để chia sẻ vơi bạn

      Reply
    • Mong rằng bạn hãy bình tĩnh! Bởi vì thật ra bệnh lý OCD (Obsessive compulsive disease) Rối lọan ám ảnh cưỡng chế rất phổ biến, hầu như mỗi người trong chúng ta đều có những nỗi ám ảnh của riêng mình, tuy nhiên khi nỗi ám ảnh vượt quá khả năng chế ngự và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thì mới cần được chữa trị, chủ yếu là về mặt tâm lý. bạn có thể đến gặp các bác sĩ chuyên khoa về tâm thần để được khám kỹ lưỡng thêm. CHúc bạn mau lành bệnh nhé.

      Reply
  2. htxthao 18/02/2011

    Bạn thử học Pháp Luân Công thử xem. Theo mình biết, Pháp Luân Công là môn khí công cổ truyền, vừa tu tâm tính, vừa rèn luyện thân thể.
    Người tập luyện môn này có thể hết bệnh (cả những bệnh nan y) … nếu bạn chịu khó đọc cuốn sách “CHUYỂN PHÁP LUÂN”
    Có gì thắc mắc về môn tập này, bạn có thể liên hệ với C. Chân Tâm: 0989605772

    Reply

Ý kiến bạn đọc