Home » Chuyện lạ, Giải trí » Phép màu với em bé sinh ra ở tuần thứ 17
Em bé này thậm chí còn nhỏ hơn cả một con búp bê thông thường của các em nhỏ thế nhưng sức sống thì vô cùng mãnh liệt.

Willow Ludden-Brooks được tin chắc rằng là em bé nhỏ nhất thế giới được sinh ra tại nước Anh. Em bé chào đời ở tuần thứ 17, tức là chỉ khoảng 4 tháng tuổi.

Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của em bé này đã khá tốt với cân nặng gần 5kg. Cô bé này đang đón sinh nhật 1 tuổi cùng với gia đình như một cột mốc đáng nhớ trong đời.

Willow trong ngày sinh nhật 1 tuổi

Rebecca Brooks, 26 tuổi và Andrew Ludden, 29 tuổi đã vui mừng khôn xiết về cô con gái “siêu kì lạ” của họ sau khi các bác sĩ cho rằng cơ hội sống sót của em là vô cùng mong manh. Họ nói rằng cô bé là em bé sơ sinh chào đời nhỏ nhất tại bệnh viện Salford Royal.

Mẹ cô bé cho hay: “Con bé thực sự là một điều phi thường và là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có. Chúng tôi hạnh phúc với từng khoảnh khắc kì diệu đó”.

Cô bé Willow chào đời đúng 7 năm sau khi cặp đôi này đón cô con gái đầu tiên Levi vào năm 2002.

“Đó là cú sốc với tất cả mọi người. Con bé đã bắt đầu thở. Thậm chí nó cũng bắt đầu khóc” – cô Brook bổ sung thêm.

Willow Ludden-Brooks khi được 11 ngày tuổi sau khi chào đời ở tuần thứ 17

Không có nhiều hy vọng về khả năng sống sót của con gái mình cặp đôi đến từ Salford này đã chọn cho cô bé cái tên Willow vì cô bé cũng vô cùng mỏng manh.

“Trong sự ngạc nhiên vô bờ bến của chúng tôi, con bé đã vượt qua 24 giờ tiếp theo và sau đó là nhiều ngày”.

Willow đã chứng minh mình là một “chiến binh tí hon”. Sau 6 tháng ở trong bệnh viện và trải qua 1 vài ca phẫu thuật cô bé đã được phép trở về nhà vào tháng 6 với cân nặng khi đó là hownn 2kg.

“Hiện tại thì con bé đã thực sự khỏe mạnh. Nó vẫn cực kì xinh xắn khi mặc trên người những bộ quần áo của các bé từ 0-3 tháng tuổi. Các bác sĩ cũng rất phấn khích về sự phát triển của nó. Đó là điều vô cùng khó tin khi con bé chỉ nặng chưa đến 1 pound (tức là chưa đến 454g) khi chào đời”.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc