Home » Văn hóa » Ca sĩ nồng nàn trong chung kết Bài hát Việt 2010
15 ca khúc xuất sắc của bài hát Việt lần lượt được các ca sĩ thể hiện trong liveshow chung kết của năm, tối 26/2, tại Nhà hát Quân Đội, TP HCM.


Đêm
Các tác giả tham gia Bài hát Việt 2010 được ban tổ chức trao hoa và kỷ niệm chương khi chương trình được mở màn.
Tiếp đó, các ca khúc được các ca sĩ lần lượt biểu diễn. Mở màn là một sáng tác của tác giả Hà Chương mang tên Nắng hát qua phần biểu diễn rất sôi động, đầy ấn tượng của nhạc sĩ Đoan Trang. Với bộ áo dài được cách điệu, trông Đoan Trang quyến rũ nhưng không kém phần nữ tính, nhẹ nhàng.
Mưa chiều vắng anh là một bản pop ballad của Sơn Thạch, qua phần thể hiện ngọt ngào của Nguyễn Ngọc Anh.
Hạ Trâm thướt tha trong bộ váy dài sang trọng, cất tiếng hát cao vút, khỏe khoắn với ca khúc Chợt như giấc mơ của Huy Trực. Rất nhiều khán giả trẻ thích thú với ca khúc này, nó cũng được dự đoán là sẽ một trong những ca khúc được biết đến nhiều nhất của Bài hát Việt bởi giai điệu dễ nghe và ca từ nhẹ nhàng
Thanh Thúy nhẹ nhàng với Gửi cánh chim biển của tác giả Võ Thiên Lan.
Lan Trinh đầy cảm xúc và ca trào trong Chạy theo ánh mặt trời của Lương Bằng Quang.

Mai Khôi gây ấn tượng cho Hội đồng nghệ thuật và khán giả bởi vẻ trong trẻo, đáng yêu trong ca khúc do cô tự sáng tác mang tên Việt Nam. Ca khúc nói lên tình cảm của cô đối với quê hương mình.

Giọt nước của tác giả Trần Hải Nam khá mới mẻ qua phần trình diễn của Hà Anh Tuấn.
Hồ Gươm sáng sớm của Lưu Thiên Hương được Hoàng Hải thể hiện thành công. Lưu Thiên Hương là tác giả 5 năm liền có ca khúc lọt vào chung kết Bài hát Việt.
Lương Viết Quang có một màn biểu diễn máu lửa trong ca khúc Cầu mưa của tác giả Xuân Minh.
Lá cờ của Tạ Quang Thắng tuy mới xuất hiện ở liveshow cuối cùng của Bài hát Việt tháng 1 nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả bởi ý tưởng âm nhạc độc đáo và trẻ trung. Phần biểu diễn rất tự nhiên và hết mình của anh cũng là một trong những lý do để làm cho Lá cờ càng gây ấn tượng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay, tại Nhà hát Quân Đội, TP HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Dung Lâm
Ảnh: Hữu Quý

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc