Home » Chuyện lạ » Thấy vợ trên truyền hình sau 30 năm mất tích bí ẩn

Một người đàn ông Australia cho rằng đã nhìn thấy người vợ của mình trên chương trình Antiques Roadshow của đài truyền hình BBC sau khi bị mất tích bí ẩn suốt 30 năm qua.

Lynette Dawson, mẹ của hai đứa con, đã đột nhiên biến mất khỏi Sydney vào năm 1982 và được các nhân viên cảnh sát cho là đã chết cho dù thi thể của người phụ nữ này không được tìm thấy. Tuy vậy, người chồng cũ của Lynette là Chris Dawson cho rằng ông đã tận mắt thấy người vợ mất tích ấy trên chương trình truyền hình Antiques Roadshow.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong một email cho con gái mình, Chris Dawson viết: “Người mà bố nhìn thấy giống mẹ của con đến kỳ lạ. Bố hy vọng sẽ tìm được người phụ nữ ở trong chương trình này”.

Tuy nhiên, chị gái của Lynette là Patricia Jenkins không tin rằng người phụ nữ trên truyền hình là em gái mình: “Đó không phải là em gái tôi. Cách ăn mặc của người phụ nữ trên truyền hình không phải phong cách của Lynette”.

Mặc dù khẳng định rằng người phụ nữ trên chương trình truyền hình BBC không phải là Lynette, nhưng Patricia Jenkins tin rằng em gái mình vẫn còn sống và kêu gọi mọi người hãy báo tin cho bà nếu biết thông tin về Lynette.

Lê Hương(Theo Daily Chilli)

Theo bee


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc