Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ‘Tâm Tít’
Dù biệt danh “Tâm Tít”đã quá quen với các fan nhưng cô nàng vẫn muốn từ bỏ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Nguyên do từ đâu?

>> Ngắm Tâm Tít làm cô dâu buồn

– Sau một thời gian khá dài Nam tiến, lần đầu tiên chính thức bước lên sân khấu ca nhạc, cảm giác của Tâm thế nào?

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Phải nói là rất vui, Tâm còn nhớ như in cảm giác lúc đó vui lẫn hồi hộp, có lẽ cảm giác này Tâm sẽ khó mà quên được. Lúc đó, khá hồi hộp khi xuất hiện trên sân khấu lớn và hồi hộp hơn nữa khi chờ đợi phản ứng của khán giả nữa.

– Bài hát “Như một thói quen” được tung lên mang đã hơn một tuần rồi, bạn có nhận được phản ứng gì từ khán giả?

– Có lẽ, câu hỏi này phải dành cho khán giả thì sẽ có câu trả lời khách quan nhất, riêng Tâm nhận được khá nhiều lời khen và ủng hộ từ bạn bè và fan, điều này khá có ý nghĩa với một ca sĩ mới như Tâm.

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Tại sao bạn không chọn một ca khúc mới cho lần ra mắt của mình mà lại chọn ca khúc do một ca sĩ khác đã thể hiện thành công rồi? Bạn không ngại bị so sánh?

– Để trả lời cho câu hỏi này, có lẽ cũng hơi dài dòng đôi chút, Tâm khá thích ca khúc “Như một thói quen” do Noo Phước Thịnh thể hiện ngay từ khi ca khúc được tung ra.

Thực sự là Tâm không ngại bị so sánh, nếu ngại đã không thể hiện lại ca khúc Như một thói quen rồi, nếu việc so sánh đưa ra cho tâm nhiều ý kiến tích cực mà Tâm có thể học hỏi được thì đó hẳn là việc mà Tâm đang mong chờ…nên có thể nói là Tâm sẵn sàng đón nhận nhiều ý kiến từ phía người nghe.

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Nam tiến với kế hoạch trở thành ca sĩ chuyên nghiệp đã lâu, nhưng đến nay bạn mới cho ra đời debut đầu tiên. Bạn nghĩ gì khi có một số ý kiến cho rằng Thanh Tâm thiếu năng lực?

– Tâm quyết định Nam tiến với mục tiêu là trở thành ca sĩ thể hiện dòng nhạc dành cho teen, mục tiêu này. Tâm vẫn đang thực hiện. Công ty Tâm muốn dành hẳn 1 năm để luyện cho Tâm làm quen với mọi thứ, Tâm muốn bất cứ sản phẩm của mình khi ra mắt công chúng đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng và đạt được kết quả như mong muốn. Anh Đằng Phương nổi tiếng về sản xuất âm nhạc nên việc cho ra đời một sản phẩm âm nhạc cần phải được đầu tư kĩ, hiện tại Tâm cùng ekip của mình đã cho ra mắt debut single. Những nhạc phẩm tiếp theo chắc chắn Tâm sẽ làm hết sức mình.

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Việc hợp tác với một nhạc sĩ sẽ rất quan trọng cho sự nghiệp của một ca sĩ, Tâm đã có ý định chọn cho mình một nhạc sĩ để hợp tác lâu dài chưa?

– Tất nhiên là có rồi, Tâm với anh Bảo Thạch khá than nhau, đủ để cả hai hiểu về tính cách của mỗi người, cả 2 anh em làm việc chung rất hợp, và anh Thạch cũng là người hiểu rõ những ưu điểm, nhược điểm của Tâm nữa, nên có lẽ Tâm và anh Bảo Thạch sẽ hợp tác với nhau trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Việc thay đổi nghệ danh là một quyết định khá quan trọng trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ, tại sao bạn lại thay đổi nghệ danh là Thanh Tâm, trong khi cái tên Tâm Tit đang dần khẳng định được “thương hiệu”?

– Cái tên Tâm Tít gắn liền với Tâm từ rất lâu rồi, ngay từ hồi bé cơ, do Tâm ngủ nhiều quá nên người thân trong gia đình mới gọi là ngủ tít mít và cái tên Tâm Tít được bạn bè Tâm gọi cho đến tận bây giờ. Thật ra khi mới nam tiến Tâm cũng đã có ý định thay đổi nghệ danh Thanh Tâm, cái tên Tâm Tít nghe rất dễ thương và rất teen, độc giả yêu quí nên vẫn gọi Tâm như vậy. Bây giờ Tâm chính thức đi hát rồi nên sẽ sử dụng nghệ danh Thanh Tâm nhiều.

Lý do để Tâm thay đổi nghệ danh là nếu Tâm dùng nghệ danh Thanh Tâm sẽ thuận tiện hơn khi làm việc mà thôi.

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Còn về chuyện tình yêu, Tâm rất kín đáo và hình như là không muốn công khai chuyện tình cảm?

– Tâm nghĩ là mỗi người có một góc riêng tư cho chính mình, đặc biệt là những người làm nghệ thuật và là người của công chúng, thì chuyện giữ chút gì đó riêng tư cho chính mình cũng là điều thích đáng. Tâm cũng thế, cũng muốn giữ lại đôi chút riêng tư cho chính mình.

– Dự định gần nhất của bạn là gì?

Thanh Tâm muốn từ bỏ biệt danh ’Tâm Tít

– Dự định gần nhất là tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác. Và chuẩn cho ra mắt album online nhân dịp Valentine, Tâm mong là sẽ nhận được sự ủng hộ của người nghe.

Quỳnh Trang

Theo Bưu điện Việt Nam, zing

Chuyên đề: , , ,

Comments are closed.