Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Hằng – Hạnh quyến rũ tuổi ba mươi
Mặc dù đã bước vào tuổi ’băm’ và mỗi người đều sở hữu đến hai ’nhóc tì’ nhưng cả Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều giữ được vóc dáng săn chắc và vẻ trẻ trung, tươi tắn. Cặp song sinh được dịp khoe vẻ gợi cảm khi diện váy dự tiệc quyến rũ.
Thúy Hằng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và trẻ trung. Nét yêu kiều của người đẹp càng được dịp thể hiện khi cô diện váy dạ hội.

Người đẹp hiện sống cùng gia đình nhỏ tại Hà Nội. Cô tham gia đào tạo người mẫu cho Elite Việt Nam và làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Trong khi đó, cô em Thúy Hạnh lại sống cùng gia đình nhỏ tại TP HCM. Chồng cô là nhạc sĩ Minh Khang. Cũng như cô chị Thúy Hằng, Thúy Hạnh đã có hai mặt con và công việc của cô là đào tạo người mẫu và MC cho một số kênh truyền hình.
Thúy Hạnh là người rất chuyên nghiệp trong việc tạo dáng. Cô luôn khiến các nhiếp ảnh hài lòng khi thực hiện rất chuẩn xác các tư thế mà họ yêu cầu.

Trong bộ ảnh chung, hai chị em được dịp khoe nét gợi cảm và sự trẻ trung.
Bộ ảnh của Thúy Hằng – Thúy Hạnh được thực hiện bởi Nguyễn Thiện Khiêm cùng ê kip thiết kế BCBG MAXAZRIA và chuyên gia trang điểm Thành Nam.

Ảnh: Quốc Huy

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc