Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bộ comple giá gần 2,3 tỷ đồng
Một hãng dệt may tại Anh vừa giới thiệu tại thị trường Ấn Độ loại comple được khẳng định là đắt đỏ nhất thế giới.

Dormeuil, một nhà cung cấp các loại vải cao cấp nổi tiếng của Anh, đã giới ra mắt bộ comple trên trong khuôn khổ một sự kiện nhằm giới thiệu 6 loại vải mới của hãng này ở thủ đô New Delhi hôm 9/10.

Chất vải đắt nhất trong 6 loại vải cao cấp mới của hãng Dormeuil là vải Vanquish-II. Một bộ comple bằng chất liệu vải này có giá lên tới 113.000 USD. Được thiết kế bởi nhà thiết kế danh tiếng Alexander Amosu, loại comple này được sách các kỷ lục Guiness công nhận là đắt nhất hành tinh.

Bộ comple đắt nhất thế giới của hãng Dormeuil

Sự kiện giới thiệu bộ comple đắt đỏ đã phần nào cho thấy sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế Ấn Độ nhanh và phản ánh sự gia tăng của một tầng lớp mới những người siêu giàu.

Chỉ trong năm ngoái, Ấn Độ đã có 69 tỷ phú mới và chứng kiến sự gia tăng đột biến về số lượng các triệu phú. Do đó, nhu cầu về các hàng hóa xa xỉ cũng tăng.

“Với việc ngày càng có nhiều doanh nhân và ông trùm kinh doanh Ấn Độ có tên trong danh sách những người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes, mong muốn của họ là không có giới hạn”, Frederic Dormeuil, giám đốc tiếp thị hãng Dormeuil, nói.

Aman Vadhera, nhà thiết kế hàng đầu của Ấn Độ, dự đoán rằng những người siêu giàu tại Ấn Độ sẽ tìm đến bộ comple của hãng Dormeuil. Nhưng Vadhera nói thêm rằng vì nó quá đắt nên nếu mua anh sẽ yêu cầu mua bảo hiểm trước khi cho phép các thợ may cắt nó!

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc