Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Sống sót kỳ diệu sau khi bị bắn 200 viên đạn vào đầu

Một cảnh sát tại khu vực Northumbria, thuộc đông bắc nước Anh, đã sống sót kỳ diệu sau khi bị tên giết người bỏ trốn bắn hơn 200 viên đạn vào đầu.

Sống sót kỳ diệu sau khi bị bắn 200 viên đạn vào đầu

Ảnh chụp X-quang đầu của David Rathband.

Các bức ảnh chụp X-quang cho thấy cảnh sát David Rathband đã bị tên giết người Raoul Moat bắn hơn 200 viên đạn vào đầu trong một vụ án từng gây chấn động nước Anh hồi tháng 7 vừa rồi.

Ông bố 2 con đã mất thị lực cả 2 bên mắt sau khi bị trúng đạn ở cự ly gần khi anh đang ngồi trên xe đi tuần của cảnh sát.

Các bác sĩ cho hay nhiều mảnh đạn nằm chi chít trên gương mặt Rathband sẽ ở lại vĩnh viễn trên người anh.

Rathband, 42 tuổi, đã công bố các bức ảnh hãi hùng chụp tại bệnh viện để cho thấy mức độ các thương tổn mà anh phải chịu đựng khi Moat, 37 tuổi, nã súng liên tiếp về phía anh.
Sống sót kỳ diệu sau khi bị bắn 200 viên đạn vào đầu
David Rathband đã bị mù cả 2 mắt sau vụ tấn công.

“Các bác sĩ không hiểu tại sao tôi không chết. Họ nói rằng chắc hẳn tôi đã bị chấn thương gì đó hồi nhỏ giúp tôi có cái đầu khoẻ hơn”.

Rathband cho hay các bác sĩ đã bị sốc khi các mảnh đạn không đi sâu vào đầu anh. Chúng có thể giết chết Rathband nếu các mảnh đạn lọt vào bộ não.

Rathband nói thêm anh đã bắt đầu thu thập hàng trăm mảnh đạn, vốn đang tiếp tục nổi lên trên da, 11 tuần sau khi bị tấn công.

Rathband đã bị bắn khi đang ngồi trong một chiếc xe đi tuần của cảnh sát đậu trên một đoạn đường vòng ở phía tây thành phố Newcastle hôm 4/7.
snjnt12
Tay súng Raoul Moat.

Vụ nổ súng xảy ra chỉ 1 ngày sau khi thủ phạm Raoul Moat nã súng bắn chết người yêu cũ Sam Stobbart và sát hại bạn trai mới của cô này, Chris Brown. Moat đã tự sát 1 tuần sau cuộc đọ súng với cảnh sát.

Rathband đã tiết lộ câu chuyện của mình nhân dịp công bố việc thành lập quỹ từ thiện của chính anh mang tênBlue Lamp Foundation. Anh đã cam kết gây quỹ để trợ giúp các cảnh sát khác bị thương trong khi đang làm nhiệm vụ.

Rathband, đã có thâm niên 10 năm phục vụ trong ngành cảnh sát, cũng tuyên bố sẽ trở lại làm việc cho cảnh sát vùng Northumbria bất chấp những vết thương.

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc