Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Những “viên thuốc vui vẻ”

Nếu bạn có cơ hội tới thăm thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, thì cửa hàng bán “những viên thuốc vui vẻ” (Happy pills) sẽ là một địa điểm thú vị mà bạn nên ghé qua. Nằm khiêm tốn trên đại lộ Avinguda del Portal de l’Angel, cái tên Happy Pills chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách cảm thấy rất tò mò muốn xem thử những sản phẩm của Happy Pills là gì. Nhiều người còn chần chừ suy nghĩ mất một vài phút trước khi bước vào vì sợ Happy Pills bán “hàng cấm” cơ đấy.
NhE1B
Happy Pills khiến bất cứ ai đi qua cũng phải tò mò 48
NhE1B01

Như chúng ta đã biết, đồ ngọt khiến cho chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn, vậy không có lý nào mà chúng ta không sử dụng những viên kẹo như là một liều thuốc chống stress, tinh thần suy nhược hay trầm cảm nhỉ? Đó chính xác là những gì mà ông chủ cửa hàng Happy Pills đang muốn làm các bạn ạ.
NhE1B02
Bạn có thể tự do lựa chọn những viên thuốc phù hợp với tâm trạng của mình
NhE1B03

Những viên kẹo được làm từ trái cây thơm ngon, đựng trong các chai thủy tinh hoặc hộp nhựa có dán nhãn chữ thập mầu hồng và kèm theo đơn thuốc như: “Chống ngày thứ hai” (Against Mondays), “Chống lại sự nhẹ nhàng không thể chịu được” (Against the intolerable lightness of being)… Nếu bạn không muốn sử dụng những toa thuốc đã được kê sẵn, bạn có thể tự do lựa chọn những “viên thuốc” phù hợp với cảm xúc của mình được bày sẵn trong tủ kính. Đây là một ý tưởng khá độc đáo có phải không các bạn.
NhE1B04
Thuốc được đựng trong chai thủy tinh có dán nhãn chữ thập hồng

NhE1B05
NhE1B06

NhE1B07

NhE1B08
Đơn thuốc bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha

NhE1B09
NhE1B010
Happy Pills theo kiểu bộ dụng cụ cấp cứu này
kenh14.vn

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc