Home » Chuyện lạ » Con trai hai người “khổng lồ”, 2 tuổi rưỡi cao 1m30

Một bé trai 2 tuổi rưỡi ở Ấn Độ đã cao tới 1m30 và được cho là em bé cao nhất thế giới. Một điều thú vị khác, cậu bé là con của người phụ nữ đạt danh hiệu người phụ nữ cao nhất châu Á với chiều cao 2m15.

Với chiều cao này, bé Karan Singh đã cao gần gấp đôi những người bạn cùng tuổi ở Meerut, Ấn Độ. Mẹ cậu bé tin rằng kỷ lục này mới chỉ là khởi đầu của cậu con trai nhỏ.

Gia đình những người "khổng lồ" ở Ấn Độ.

“Ở độ tuổi này con trai tôi đã cao bằng nửa chiều cao của tôi vì vậy tôi tin rằng bé sẽ còn phát triển cao hơn cả tôi bây giờ” – vận động viên bóng rổ Shweatlana Singh cha của bé Karan cho biết.

Ông Shweatlana cao 1m95, một chiều cao đã nhỉnh hơn hẳn so với những người đàn ông châu Á bình thường khác. Nhưng với bà vợ cao nhất châu Á thì ông vẫn là một người “lùn”.

Còn đối với cậu con trai Karan, dường như cậu bé đã hưởng gene di truyền từ cả cha lẫn mẹ. Ngay lúc chào đời Karan đã dài gấp đôi so với những em bé sơ sinh khác với trọng lượng 6 kg và dài 60 cm.

Quần áo dành cho trẻ sơ sinh bình thường đều không thể vừa với Karan. Còn bây giờ, cậu bé “khổng lồ” phải mặc quần áo dành cho trẻ 10 tuổi.

Karan so với các bạn cùng trang lứa.

Để phát triển chiều cao, Karan cần phải nạp rất nhiều năng lượng mỗi ngày nên cậu bé rất háu ăn. Mỗi ngày cậu đều đòi ăn 5 quả táo và uống đúng 10 thìa cà phê mật ong.

Mỗi tháng gia đình của Karan đều phải chi khoảng 124 bảng (theo Telegraph) tiền mua thức ăn và lương thực hàng ngày – gần gấp 3 lần số tiền chi tiêu hàng tháng của các gia đình hàng xóm để đáp ứng đủ năng lượng cho cậu con đang tuổi lớn.

“Hàng sáng khi vừa thức dậy thứ đầu tiên Karan đòi là được ăn và uống trà. Bất kỳ khi nào thấy người khác ăn cái gì là nó lại lập tức đòi ăn. Dường như nó sẽ không bao giờ ngừng ăn nếu như không bị ngăn lại” – cha cậu bé cho biết.

Ngày đầu tiên Karan đi học mẫu giáo cậu đã bị từ chối cho vào lớp vì trông cậu bé chẳng khác gì một học sinh tiểu học.

Mẹ bé Karran, bà Singh, sắp tới sẽ đại diện cho Ấn Độ tham gia thi đấu bóng rổ tại đại hội thể thao thuộc khối các quốc gia thịnh vượng chung (Commonwealth) diễn ra tại quốc gia này cho biết, trong thời gian tới bà sẽ gửi Karan sang Mỹ nếu cậu con trai có năng khiếu vượt trội trong thể thao.

Và bà cũng hy vọng trong tương lai có thể gia đình bà sẽ được trao tặng danh hiệu gia đình cao nhất thế giới.

(Theo VTC News)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc