Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chống bạo động bằng “đồ giả”

Vị cảnh sát yêu nghề này đã dùng ‘đồ giả’ để phục vụ cho công việc tính chất ‘khác người’ của mình.

Philip Griffiths là 1 vị cảnh sát thuộc nhóm đặc nhiệm chuyên phụ trách xử lý dàn xếp chống bạo động Metropolitan của thành phố London (Anh). Ông vô cùng yêu nghề và luôn lấy khẩu hiệu ‘vì nghĩa quên thân’ làm nền tảng trong mọi quyết định công việc.

Chống bạo động bằng Chống bạo động bằng

Philip Griffiths năm 49 tuổi đã phải cắt bỏ 1 bên tay trái (từ khuỷu tay trở xuống)

Tuy nhiên, vào năm chuẩn bị bước sang tuổi 50, Philip Griffiths phát hiện cánh tay của mình đang có 1 khối u phát triển. Theo lời khuyên của bác sỹ, anh phải cắt cụt từ vị trí khuỷu tay đến có thể bảo toàn tính mạng.

Sau khi ca phẫu thuật nguy hiểm hoàn thành, vị cảnh sát mẫn cán này vẫn nhất quyết không chịu ‘về hưu non’. Ông tìm mọi cách để có thể tiếp tục công việc đòi hỏi bản lĩnh và ý chí này.

Chống bạo động bằng
Chống bạo động bằng
Chống bạo động bằng

Phụ kiện nhạy bén giúp ông tiếp tục hoàn thành công việc yêu thích

Tự bản thân nghiên cứu và nhờ tới giúp đỡ của các bác sỹ, Philip Griffiths đã sở hữu 1 cánh tay hết sức đặc biệt. Ngoài khả năng cầm, nắm đồ vật phục vụ cho sinh hoạt thường nhật, nó còn được thiết kế thêm những chi tiết phục vụ cho công việc tính chất ‘khác người’ của ông.

Chống bạo động bằng Chống bạo động bằng
Chống bạo động bằng Chống bạo động bằng

Ông Philip Griffiths trong trang phục bảo hộ của đội chống bạo động

Cụ thể hơn, đi liền với bộ quần áo phòng bị, tấm chắn và mũ đội đầu ‘bảo hộ lao động’, cánh tay kim loại cùng những ‘cơ quan cảm ứng’ sẽ giúp Philip Griffiths xử lý hoàn hảo những tình huống có khả năng diễn ra như 1 cánh tay thực thụ. Hiện tại ông đã được đón chào trở lại đội cảnh sát London Metropolitan tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc