Home » Uncategorized » 7 chàng Harry Potter trong một cảnh phim
7 phiên bản khác nhau của chàng phù thủy trong phần một của ’Harry Potter và bảo bối tử thần’ vừa được hé lộ. Cảnh phim ngắn nhưng hài hước và ấn tượng không kém truyện.

Phần một của tập phim cuối cùng trong serie về cậu bé phù thủy sẽ chứng kiến những cảnh chiến đấu rất khốc liệt giữa hai phe Thiện – Ác do Harry và Voldermort lãnh đạo. Trailer đầu tiên có những cảnh quay đẹp, ấn tượng nhưng cũng đậm chất u ám kinh dị và bi thương. Nhiều cảnh Harry đối đầu với Voldermort trong trạng thái căng thẳng kịch tính.

1010012
Một số hình ảnh mới của Harry Potter 7. Ảnh:Warner Bros.

Trailer thứ hai ra mắt cuối tháng 9, hé lộ tạo hình 7 chàng Potter, 7 phiên bản của Harry Potter do các bạn bè của cậu biến thành để đánh lạc hướng kẻ địch. Trong truyện, đó là lúc Harry chuẩn bị rời khỏi nhà dì dượng cậu để đến nhà Ron, một trong những căn cứ của Hội Phượng Hoàng.

6 người bao gồm Ron, Hermione, Fred – George (hai anh sinh đôi của Ron), Fleur (chị dâu của Ron) và lão Mundungus uống thuốc chiết xuất từ tóc của Harry để biến thành cậu, nhưng trang phục của họ vẫn y nguyên, tạo ra khung cảnh rất kỳ quặc.

Harry đối mặt với 6 phiên bản của mình, người áo vét cà vạt, người áo phông quần kaki, người áo da, người khoác bò… Có một Harry khá thon thả với áo khoác ngắn màu xanh cùng áo trong bó sát rất thời trang và… nữ tính. Tất cả đều do nam diễn viên Daniel Radcliffe, 21 tuổi, hóa thân.

7 Harry Potter.
7 Harry Potter. Ảnh:Warner Bros.

7 Harry, mỗi người được một người khác hộ tống bay đến nhà Ron theo 7 con đường khác nhau để đánh lạc hướng Voldermort và tay chân của hắn. Tuy nhiên, sau cuộc hành trình dài, chỉ có 6 Harry đến nơi an toàn. Giáo sư Moody Mắt điên, người hộ tống lão Mundungus trong vai Harry, đã hy sinh trong lúc đương đầu với thế lực hắc ám. Còn “Harry già nhất” cũng trốn mất sau cái chết của thầy.

Trong khi đó, trailer thứ hai có cảnh ba người bạn Harry, Ron và Hermione bỏ đi khỏi nhà, Harry cùng Hermione đến thăm mộ bố mẹ cậu. Phần đầu tiên của tập cuối cùngHarry Potter và bảo bối tử thầnsẽ công chiếu vào ngày 11/9.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc