Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Có sự tham gia của một VĐV Karatedo

(Dân trí) – Sau khi cơ quan điều tra vào cuộc đã tìm được thêm một một nữ sinh tham gia trong vụ đánh hội đồng một học sinh. Nữ sinh tham gia đánh bạn học tại trường THPT Dân lập Hữu Nghị và còn là một vận động viên Karatedo.

Các nữ sinh đưa bạn ra ngoài để... đánh (ảnh chụp từ clip)

Các nữ sinh đưa bạn ra ngoài để... đánh (ảnh chụp từ clip)

Sau khi cơ quan điều tra cùng các cơ quan liên quan ráo riết vào cuộc đã tìm được thêm một một nữ sinh tham gia trong vụ đánh em Hà Như. Đó là Nguyễn Thị Hương Trà, lớp 12B, trường THPT Dân lập Hữu Nghị.

Ngay trong sáng nay , 17/9, PV Dân trí đã có cuộc làm việc với lãnh đạo trường Hữu Nghị. Thầy Nguyễn Thanh Hải – Ban an ninh của trường, được thầy hiệu trưởng ủy quyền làm việc với PV, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin học sinh trường Hữu Nghị có tham gia vụ đánh bạn và sau khi xem qua clip, phát hiện học sinh Trà đúng là học sinh của trường nên nhà trường đã mời phụ huynh của em Trà đến trường làm việc, đồng thời yêu cầu em Trà viết bản tường trình và bản tự kiểm điểm….”.

Liên quan đến việc xử lý học sinh Trà, thầy Hải cho biết thêm, sẽ xử lý theo quy chế của Sở giáo dục. “Chúng tôi thấy em Trà đã thành khẩn khai nhận và đã làm bản tường trình. Sáng nay em cùng mẹ được công an thành phố Vinh mời lên làm việc… Em Trà quá trình học tập em luôn chấp hành đầy đủ quy chế của trường và chưa vi phạm gì… Chúng tôi sẽ cân nhắc việc xem xét kỷ luật học sinh này”.

Cũng theo thầy Nguyễn Thanh Hải, hiện Nguyễn Thị Hương Trà đang là vận động viên Karatedo của Trung tâm đào tạo thể dục thể thao Nghệ An.

Trong bản tường trình của em Nguyễn Thị Hương Trà viết gửi cho trường THPT Dân lập Hữu Nghị trình bày cho biết, tan học ngày 8/9/2010, có nhận được điện thoại của bạn tên Huyền nói đang ở trước cổng trường Hà Huy Tập. Trà bắt taxi lên đó thì thấy Huyềni với Vân Anh ngồi ở quán nước đối diện trường chờ Như ra về. Ngồi được một lúc thì thấy Như ở quán internet bên cạnh đi ra chuẩn bị lên xe taxi. Vân Anh chạy lại cầm tóc Như kéo đi. Huyền tát Như 2 cái nhưng thấy người đi đường xem đông và sợ công an nhìn thấy nên Vân Anh bảo Trà dắt xe ra và đưa Như lên xe đến chỗ nào trống để đánh tiếp…

Bản tự kiểm điểm của Hương Trà viết gửi nhà trường

Bản tự kiểm điểm của Hương Trà viết gửi nhà trường

Đến đường 3/2 rẽ vào xã Nghi Phú (TP.Vinh) thì Huyền nói đánh Như ở đó. Sau đó mẹ Như đến, thấy Vân Anh và Huyền đang đánh con mình nên mẹ Như đã vào can thiệp, một số người đi đường cũng can ngăn nên tất cả đi về nhà.

Được biết, trong sáng nay 17/9, Công an TP Vinh triệu tập các đối tượng hành hung nữ sinh Như lên Công an thành phố để tiếp tục làm rõ.

(Theo dantri.com.vn)

01 ý kiến dành cho “Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Có sự tham gia của một VĐV Karatedo”

  1. Hoa Giang 17/09/2010

    Đọc bản tường trình mà thấy mệt bở hơi tai. Học sinh 12 mà viết câu, đựng đoạn kiểu này thì điểm thi Ngữ Văn trong kỳ thi Đại học làm sao mà không thấp được cơ chứ. ^^

    Reply

Ý kiến bạn đọc