Home » Chuyện lạ, Tiêu biểu sideshow » Nữ thợ săn bắt được cá sấu khổng lồ

Một cá sấu bình thường dài khoảng 165cm, nặng 52kg. Nhưng con cá sấu khổng lồ ăn thịt mà một phụ nữ người Mỹ tên là Mary Ellen Mara-Christian săn được dài tới 4m, nặng tới 465kg.

Người phụ nữ 48 tuổi đã hạ gục con cá sấu khổng lồ trên sau một trận chiến kéo dài 2 giờ ở vùng hồ Moultrie, nam Carolina bằng khẩu súng cỡ nòng 22mm và dùng dao săn cắt đứt xương sống của con cá sấu.

a
Mara-Christian phải cần tới sự trợ giúp của xe cần cẩu mới có thể di chuyển được con cá sấu khổng lồ

“Đây là một con cá sấu alligator già” – bà Mara-Christian, người đã đi săn con quái thú trên cùng với chồng cho biết.

Ước tính, gã ăn thịt to lớn này đã sống tới 60-70 năm. Sau khi làm thịt nó, bà Mara-Christian sẽ cho nhồi bông giải thưởng của mình.

a
Mara-Christian sẽ cho nhồi bông con cá sấu khổng lồ này

“Tôi đã đến nam Carolina với hy vọng có thể săn được một con cá sấu dài khoảng 3m, nhưng tôi đã bắt được con cá sấu lớn nhất mà tôi từng gặp” – bà cho biết thêm.

Ở nam Carolina có khoảng 1.000 giấy phép được cấp cho những thợ săn cá sấu trong vòng 1 năm và chủ yếu được cấp cho những người tham gia cuộc thi trong mùa săn bắn tại đây. Bà Mary Ellen Mara-Christian là một trong số những thợ săn cừ khôi. Bà đã từng rất nhiều lần đi săn gấu đen, nai và các động vật khác.

a
Gã khổng lồ ăn thịt nổi tiếng khuất phục trước một nữ thợ săn

“Tất cả những động vật mà chúng tôi đã từng đi săn đều mang đến những trải nghiệm khác nhau. Thật khó để so sánh chúng. Nhưng đây thực sự là một kinh nghiệm tuyệt vời nhất của tôi và có lẽ đây đúng là chuyến đi săn để đời” – bà tâm sự.

(Theo bee.net.vn)

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc