Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Cuộc hội ngộ giữa chàng tý hon và người khổng lồ

Thiếu niên bé nhất thế giới Khagendra Thapa Magar vừa có cuộc gặp và chụp ảnh chung với anh chàng khổng lồ có bắp tay to nhất nước Anh Tiny Iron.

Cuộc hội ngộ giữa chàng tý hon và người khổng lồ

Bé hạt tiêu Magar sẽ giành danh hiệu người đàn ông trưởng thành lùn nhất thế giới ngay khi tròn 18 tuổi vào ngày 14/10 tới. Magar chắc chắn đoạt kỷ lục vì không thể nào lớn vọt trong vòng 2 tuần. Hiện tại, với chiều cao 55,58cm, Magar là thiếu niên thấp nhất trên hành tinh này.

Để cho thấy, bản thân thực sự bé như thế nào, Magar hôm 9/9 đã chụp tại London cùng với nhà thể hình Tiny Iron. Với bắp tay đo được 60,96cm, chàng trai 28 tuổi Iron là người có bắp tay to nhất Anh.

Cuộc hội ngộ giữa chàng tý hon và người khổng lồ

Cặp tý hon – khổng lồ đã cùng chụp ảnh để quảng bá cho cuốn sách Enter If You Dare. Đây là buổi chụp ảnh mới nhất của Magar. Hồi đầu tuần, bé hạt tiêu này đã có buổi chụp ảnh ở New York.

Magar hy vọng đoạt danh hiệu Vua lùn từ Edward Nino Hernandez, 24 tuổi, một vũ công người Colombia, cao 68,89 cm. Hernandez mới được công nhận lùn nhất thế giới vào 5/9.

Nếu bạn tò mò muốn biết tại sao danh hiệu nhỏ xíu lại có ý nghĩa to lớn với những người đàn ông trên như vậy thì bạn chỉ cần nhìn vào cuộc đời của Pingping, người lùn nhất thế giới hiện đã qua đời. Pingping nhận danh hiệu năm 2008 và cuộc đời người đàn ông này đã thay đổi, nó giúp ông thoát khỏi đói nghèo và biến Pingping trở thành ngôi sao trên truyền hình và được đi khắp thế giới.

Theo vietnamnet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc