Home » Xã hội » Hình ảnh King Kong khổng lồ quay ở Việt Nam
Sau thời gian “ém”, ê-kíp “Kong: Skull Island” vừa công khai hình ảnh mờ ảo đầu tiên về ông vua Khỉ, cho thấy sự hùng vĩ giống tuyên bố trước đó của đạo diễn.

Hình ảnh đầu tiên của King Kong trong bom tấn quay ở Việt Nam

Bom tấn ghi hình ở Việt Nam công bố poster mô tả nhân vật chính – King Kong – có phần giống với quái vật Godzilla.

Nhà sản xuất Kong: Skull Island công bố poster đầu tiên của phim, mô tả nhân vật King Kong hôm 22/7. Trong hình ảnh, khỉ Kong xuất hiện với cái đầu khổng lồ chìm trong biển sương mờ ảo ở đảo Đầu Lâu. Đôi mắt khỉ Kong nhìn vào một chiến binh phía trước. Người chiến binh này đứng trên một chiếc đầu lâu lớn và vẫy khói xanh về phía vua khỉ.

Dòng chữ chú thích poster viết: “Đánh thức nhà vua”.

hinh-anh-dau-tien-ve-khi-kong-trong-bom-tan-quay-o-viet-nam

King Kong lộ diện trong poster đầu tiên.

Trước đó, đạo diễn Jordan Vogt-Robert khẳng định King Kong trong bom tấn mới có kích thước lớn nhất từ khi lên màn ảnh rộng năm 1933 – hơn 30 mét. Nhà làm phim lý giải kích thước khỉ Kong lớn để phù hợp khi xuất hiện trong khung cảnh những nhà chọc trời cao nhất thế giới hiện nay. Nhân vật khỉ Kong trong phim mới được dựng bằng kỹ xảo, dàn dựng bởi chuyên gia Stephen Rosenbaum – từng chịu trách nhiệm phần kỹ xảo cho bom tấn Avatar.

Phim mới lấy bối cảnh những năm 1970. Khi đó, NASA phóng một vệ tinh để do thám trái đất nhưng họ vẫn không phát hiện ra còn một nơi mà con người chưa bao giờ đặt chân tới. Đó là hòn đảo quê hương của loài khỉ đột tưởng như chỉ sống trong truyền thuyết. Một sĩ quan đặc chủng người Anh (Tom Hiddleston) và một phóng viên chiến trường (Brie Larson) gặp nạn khi lạc vào hòn đảo này.

hinh-anh-dau-tien-ve-khi-kong-trong-bom-tan-quay-o-viet-nam-1

King Kong trong phim mới cao hơn 30 mét.

Có ngân sách 190 triệu USD, Kong: Skull Island lấy bối cảnh tại Mỹ, Australia và Việt Nam. Bấm máy từ tháng 10/2015, phim đóng máy hồi tháng 3.

Tác phẩm dự kiến ra rạp từ ngày 10/3/2017

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc