Home » Xã hội » Tự tin, hóm hỉnh nói 7 thứ tiếng, nữ sinh nhận học bổng 170 triệu của FPT

Trên trang mạng xã hội Facbook vừa qua đã đăng tải  clip dài gần 4 phút quay lại cảnh nữ sinh nay nói 7 thứ tiếng (Anh, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Italia và Tiếng Việt 3 miền) rất trôi chảy và lưu loát. Không chỉ có giọng nói biểu cảm, cô gái này còn có phong thái khá tự tin khi đứng trước ống kính và nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nữ sinh ‘bắn’ 7 thứ tiếng ‘rinh’ học bổng 170 triệu của FPT

Sau khi tạo ấn tượng với cộng đồng mạng với khả năng nói liền mạch 7 thứ tiếng, cô nữ sinh xứ Nghệ còn được nhận bổng toàn phần của Đại học FPT, với số tiền 170 triệu đồng.

Sáng ngày 7/3, tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu, thành phố Vinh (Nghệ An), trường Đại học FPT đã trao học bổng toàn phần cho nữ sinh Trần Khánh Vy, học sinh lớp 12C5, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo Nghệ An và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.Được biết, em Trần Khánh Vy là học sinh giỏi toàn diện trong 11 năm liền, ngay từ những năm cấp 2, nữ sinh này đã thể hiện năng khiếu ngoại ngữ khi liên tiếp đạt giải học sinh giỏi môn tiếng Anh của trường và tỉnh Nghệ An. 

Trần Khánh Vy. Ảnh soha

Trần Khánh Vy. Ảnh soha

Đặc biệt, năm học 2015 – 2016, Khánh Vy dành giải ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp quốc gia và thuộc diện ưu tiên tuyển thắng vào đại học.Để giành được học bổng của trường ĐH hàng đầu Việt Nam, Khánh Vy chia sẻ: “Sau khi biết thông tin trường Đại học FPT có chính sách cấp học bổng và tuyển thắng đối với những học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, em đã làm hồ sơ và gửi ra Hà Nội. Sau khi được cấp học bổng, rất nhiều bạn bè, người thân đã chia sẻ, chúc mừng nên em thấy rất vui”.

PV của kênh VTC14 cũng đã có dịp phỏng vấn Khánh Vy, em cho biết: Như em đã nói thì trong clip, với mục đích là mang tính chất giải trí cho nên em chỉ cố gắng bắt chước những cách ngữ âm và cách phát điệu của người bản xứ sao cho khi nghe đến đoạn nào thì người nghe có thể hiểu được đoạn nào là ngôn ngữ của nước nào thôi ạ. Còn nội dung thì không có gì mấy kể cả tiếng anh là môn chuyên của mình ạ.
Theo nguoiduatin.vn

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc