Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Biểu tình ở Sầm Sơn: Côn đồ nổ súng uy hiếp dân
Dù người dân cho rằng có côn đồ nổ súng và bao vây trụ sở công an phường, công an cho hay chưa có thông tin gì về việc nổ súng.

>> Hàng trăm hộ dân Sầm Sơn vây trụ sở UBND Tỉnh

Nghi vấn người dân bị côn đồ nổ súng uy hiếp tại nhà riêng, người dân đã kéo đến vây kín trụ sở công an phường Trường Sơn, sau đó di chuyển sang cổng UBND thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa).

heo thông tin nhanh trên tờ VnExpress, khoảng gần 14h chiều 5/3, hàng trăm người dân phường Trường Sơn (thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) tập trung về trụ sở công an phường la ó đòi làm rõ vụ việc một phụ nữ trung niên bị nhóm người lạ mặt đánh trọng thương ngay tại nhà.

   Tin tức mới nhất vụ nghi nổ súng, người dân vây trụ sở TX Sầm Sơn - Ảnh 1

Người dân tập trung đông trước cổng công an phường Trường Sơn (Ảnh: Lê Hoàng VnExpress).

Qua lời kể của một nhân chứng cho hay, vào khoảng 13h cùng ngày, một nhóm thanh niên đã đến nhà riêng của ông Trần Văn Hải – trưởng bến thuyền ở khu vực Đền Độc Cước (phía đông đường Hồ Xuân Hương) – nhằm yêu cầu gia đình ông Hải kí vào văn bản cam kết di dời bến thuyền.

Ông Hải lúc này không có nhà nên vợ ông là bà Văn Thị Thắng ra tiếp chuyện. Sau ít phút trao đổi, bất ngờ bà Thắng đã bị bị nhóm này đánh đập dữ dội và sau đó có tiếng súng chát chúa nổ phát ra tại ngôi nhà này, tờ Vntinnhanh – Chuyên trang Tin Nhanh của Báo điện tử Daidoanket đưa tin thêm.

   Tin tức mới nhất vụ nghi nổ súng, người dân vây trụ sở TX Sầm Sơn - Ảnh 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: VnExpress).

Tiếp đó, trên tờ VnExpress cũng cho biết, người dân địa phương cho rằng bà Thắng bị hành hung có liên quan đến việc ngư dân phản đối dự án quy hoạch không gian du lịch ven biển Sầm Sơn.

Đến gần 17h, người dân tiếp tục di chuyển về phía trụ sở UBND thị xã Sầm Sơn (cũng nằm trên trục đường Lê Lợi). Ngay sau đó ít phút, cánh cổng của trụ sở được lệnh đóng lại và người dân đứng ở hàng rào và phản ứng giận dữ.

https://www.youtube.com/watch?v=Yt4DM_ExzQ8

Được biết, hàng chục cảnh sát và lực lượng quân sự đã được huy động để đảm bảo an ninh, vãn hồi trật tự. Mặc dù đại diện nhà chức trách nỗ lực giải thích nhưng người dân không chịu giải tán, giao thông trên đường Lê Lợi bị ách tắc và cảnh sát giao thông phải phân luồng phương tiện di chuyển theo hướng khác.

Trả lời trên tờ Vntinnhanh, ông Trịnh Huy Triều, Bí thư thị xã Sầm Sơn cho hay, đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc nên không có ở công sở. Hiện nhà chức trách chưa có thông tin chính thức về vụ súng nổ ở phố Đoàn Thị Điểm chiều nay.

Lực lượng Công an Sầm Sơn đang truy tìm tung tích kẻ đã đánh dân bị thương để làm sáng tỏ vụ việc.

Tiếp đó, thông tin thêm trên VnExpress, tối ngày 5/3, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) khẳng định, không có chuyện người dân bị thương hay tử vong do trúng đạn tại Sầm Sơn như người dân phản ánh.

Bên cạnh đó, người nhà bà Thắng cho biết bà bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, đang được cấp cứu ở Bệnh viện 103.

Vụ việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Lan Anh tổng hợp

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc