Home » Danh nhân » Nữ doanh nhân xinh đẹp nhiều lần nhẹ nhàng vượt qua sóng gió
Tuệ Nghi được giởi trẻ thần tượng bởi nghị lực sống phi thường. Cô đã vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống để thành công như hôm nay . Cô được nhiều người trẻ trong và ngoài nước quan tâm trong thời gian vừa qua.

Nữ doanh nhân xinh đẹp và những lần nhẹ nhàng bước qua ‘tâm bão’.

Cuộc đời của nữ doanh nhân 22 tuổi Tuệ Nghi chưa bao giờ vơi bớt sóng gió, trong đó, năm 2015 thông tin chồng Tuệ Nghi ngoại tình bị rò rỉ đã khiến dư luận vô cùng sửng sốt.

Tuệ Nghi (Tên thật Phan Thanh Bảo Ngọc) sinh năm 1993 là một cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, cô được nhiều người trẻ trong và ngoài nước quan tâm trong thời gian vừa qua.

Không chỉ bởi những thành tích mà cô đã đạt được mà còn bởi cô là người truyền cảm hứng sống cho nhiều người trẻ. Những cuốn sách mà cô viết ra có lẽ cũng lấy từ chính cuộc sống của cô vậy.

Nữ doanh nhân xinh đẹp và những lần nhẹ nhàng bước qua ‘tâm bão’ - Ảnh 1

Tuệ Nghi được giởi trẻ thần tượng bởi nghị lực sống phi thường.

Cuộc đời của nữ doanh nhân 22 tuổi này chưa bao giờ vơi sóng gió. Đầu năm 2014, dư luận một phen dậy sóng với hàng loạt thị phi đổ dồn về phía cô khi người ta nghi ngờ rằng cô sở hữu tài sản hàng nghìn tỷ đồng và nguồn gốc của khối tài sản trên.

Cái tên Tuệ Nghi từng là đề tài tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng tại thời điểm đó, thậm chí cô còn bị vu oan là bán hàng đa cấp chỉ vì thường có những buổi chia sẻ miễn phí cho sinh viên tại các trường đại học, người thì đoán già đoán non cô là con nuôi của quan chức cấp cao hoặc lấy chồng đại gia nhờ vào lợi thế nhan sắc. Giữa cơn xâu xé của dư luận, cô lên tiếng khẳng định mình không có nghìn tỷ, đồng thời các tin đồn vây quanh đều xuất phát từ sự đoán mò, hoàn toàn sai sự thật.

Sau scandal đầu đời, người ta thấy một Tuệ Nghi trưởng thành hơn, vẫn tiếp tục miệt mài với các dự án cộng đồng dành cho người trẻ tại tổ chức Unesco-CEP Việt Nam cùng các trường đại học trên cả nước, cô cho ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay và cuốn sách cũng nhanh chóng có được sự thành công nhất định khi được công ty Galaxy và đạo diễn Victor mua lại để chuyển thể thành phim chỉ sau 43 ngày phát hành.

Truyền thông quốc tế cũng bắt đầu chú ý đến cô gái trẻ người Việt đầy nội lực, cô xuất hiện trên NY Times, kênh truyền hình quốc gia Slovenia, kênh truyền hình BBC News và nhiều tờ báo tại các quốc gia trong khu vực. Một năm dài làm việc chăm chỉ và chứng minh bằng hành động, cô dần lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Nữ doanh nhân xinh đẹp và những lần nhẹ nhàng bước qua ‘tâm bão’ - Ảnh 2

Trước scandal nghìn tỷ, Tuệ Nghi đã lên tiếng phủ nhận mình không có nghìn tỷ.

Tưởng chừng như cuộc đời của cô gái trẻ mong manh này sẽ được bình yên thì bất ngờ vào đầu tháng 11/2015 thông tin chồng Tuệ Nghi ngoại tình bị rò rỉ. Dư luận sửng sốt truyền tay nhau những dòng tin nhắn được cho là của chồng Tuệ Nghi với tình nhân. Cô giữ im lặng giữa tâm bão. Vài ngày sau, Tuệ Nghi gửi đến người hâm mộ một bức tâm thư nhẹ nhàng, không có sự trách cứ.

Cô viết: “Hôn nhân và tình yêu vốn là chuyện của hai người, nếu không may có thêm một người nữa thì đó cũng chỉ nên dừng lại là câu chuyện giữa ba người. Không ai có thể đánh giá được đạo đức của một con người chỉ qua những tin nhắn. Và tôi tin rằng Phong luôn là người đàn ông trách nhiệm, có năng lực và sống biết trước biết sau. Chúng tôi luôn nhìn về nhau với một sự trân trọng, dù ngày mai con đường của chúng tôi đi có thể là khác nhau.”

Nữ doanh nhân xinh đẹp và những lần nhẹ nhàng bước qua ‘tâm bão’ - Ảnh 3

Còn trẻ nhưng Tuệ Nghi là người phụ nữ “lắm truân chuyên”.

Không một ai biết số phận của cuộc hôn nhân của Tuệ Nghi, cô cũng chưa từng nhắc đến bất kỳ một cái tên nào hay lên tiếng trách cứ bất kỳ ai. Một số nguồn tin thân cận với cô tiết lộ rằng đó là giai đoạn khó khăn nhất của Tuệ Nghi khi cô phải uống thuốc trầm cảm, sống với mũi kim tiêm mỗi ngày. Nhưng cô đã bước qua “tâm bão” một cách nhẹ nhàng, tĩnh lặng nhất. Điều mà người hâm mộ đã rất trân trọng khi nhắc về cô.

Nữ doanh nhân xinh đẹp và những lần nhẹ nhàng bước qua ‘tâm bão’ - Ảnh 4

“Sau cơn mưa trời lại sáng” câu nói này có lẽ là phù hợp với thực tế mà Tuệ Nghi đã trải qua, cô gái này đang dần lấy lại tinh thần, dành nhiều thời gian cho công việc và mẹ.

Có thể thấy sau những cơn bão, người ta sẽ lại thấy một Tuệ Nghi mạnh mẽ hơn, nội lực hơn dù rằng ẩn sau những nụ cười sẽ luôn có những giọt nước mắt, nhưng người phụ nữ nào, dù họ là ai, thì sau cùng họ cũng xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc.

Theo nguoiduatin

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc