Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những chuyện sinh con hy hữu
Một sự kỳ lạ của một người phụ nữ tự mổ bụng sinh con, sinh con vào ngày tháng đẹp…
Ảnh minh họa - internet

Ảnh minh họa – internet

 

1. Người phụ nữ tự mổ đẻ cho mình

Chị Ines Ramirez (năm nay 40 tuổi) là người phụ nữ duy nhất trên thế giới tự mổ đẻ được cho mình, lấy đứa con ra mà vẫn sống sót kỳ diệu. Ngày 6-4-2000, sau 12 tiếng chịu đựng trong đau đớn, chị Ines đã quyết định tự mổ cho mình vì trạm y tế ở gần nhất cũng cách nơi chị ở tới 80 km đường núi và chồng chị thì đang đi uống rượu.

Dưới ánh đèn tối mờ mờ, chị Ines đã quyết định tự mổ bụng dưới của mình và lôi ra được một bé trai. Khi thấy máu chảy không ngừng, chị đã bảo cậu con trai 6 tuổi của mình lấy một chiếc khăn để chị bịt vào vết mổ. Vài tiếng sau đó, một bác sĩ trong làng phát hiện ra chị đang nằm bên cạnh một bé trai, bác sĩ liền dùng kim chỉ khâu vết thương rồi nhanh chóng đưa chị đến phòng cấp cứu.

2. Sinh con vào ngày tháng đẹp

Chị Barbara Soper sống ở bang Michigan (miền nam nước Mỹ) có 3 đứa con đều được sinh vào những ngày rất đẹp và đáng nhớ: cô con gái đầu lòng Chloe theo xem ngày thì sinh vào ngày 08/08/2008, cậu con trai thứ hai tên là Cameron được sinh ra vào ngày 09/09/2009 và cô con gái út Cearra sinh ra vào ngày 10/10/2010.

Theo thống kê của các chuyên gia trên thế giới thì tỷ lệ sinh con như chị Barbara rất hiếm gặp, khoảng 50 triệu trường hợp mới xuất hiện 1. Tuy cả 3 người con của mình đều được sinh ra vào những ngày rất đặc biệt nhưng chị Barbara khẳng định mình và gia đình không hề có kế hoạch chọn ngày sinh cho các con, những đứa trẻ này đều được sinh ra một cách rất tình cờ.

tintuctrongngay.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc