Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kinh ngạc “đĩa bay” xuất hiện trên bầu trời London
Một vật thể lạ được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh mới đây đã được trông thấy trên bầu trời thành phố London vào đúng dịp giao thừa.

Điều đặc biệt là vật thể bay không xác định này xuất hiện đúng lúc diễn ra màn bắn pháo hoa tại một địa điểm gần sông Thames, nơi hàng ngàn người đang chăm chú ngước lên bầu trời để cùng chiêm ngưỡng màn kết hợp hoành tráng giữa ánh sáng và âm thanh.

Vật thể được miêu tả có hình elip, phát ra ánh sang màu xanh lục và di chuyển với tốc độ trung bình. Sau khi lượn vài vòng xung quanh phía trên vòng quay lớn nhất nước Anh “London Eye”, chiếc đĩa bay tiếp tục hướng về phía bờ bên kia của sông Thames và biến mất vào không gian.


Vật thể lạ xuất hiện ngay trong màn bắn pháo hoa được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của vật thể lạ được đăng tải trên trang web chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube đã thu hút sự chú ý của không ít người.

Có nhiều bình luận suy đoán thực chất vật thể trên chỉ là một bong bóng khí tượng địa phương, cũng có người cho rằng đây là một trò đùa của một cá nhân hay nhóm người nào đó là fan cuồng của thuyết tồn tại người ngoài hành tinh.

Nigel Waton, một chuyên gia hàng đầu về UFO và các vật thể bay không xác định đã chia sẻ với trang Metro: “Đĩa bay lần này thực sự thu hút tôi vì nó xuất hiện không như những lần trước.

Các vật thể như vậy thường không chủ động công khai lộ diện trước nhiều người như thế này, nhất là trước cả trăm chiếc camera bên dưới. Rõ ràng vật thể này có điều gì đó bất thường và nhiều người có quyền nghi ngờ về tính xác thực của nó”.

Đến nay trên thế giới đã ghi nhận rất nhiều trường hợp phát hiện ra vật thể bay không xác định bị nghi có liên quan tới người ngoài hành tinh. Tuy vậy đa phần trong số đó đã được chứng minh chỉ là trò đùa của một số người dựng lên để gây sự chú ý từ truyền thông hoặc vì các mục đích khác. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người tin vào sự tồn tại của những nền văn minh ngoài Trái Đất, chỉ là con người vẫn chưa sẵn sàng cho sự lộ diện của họ.

Theo khoahoc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc