Home » Khám Phá, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Người ngoài hành tinh gây ra chiến tranh hạt nhân trên sao Hỏa
Sao chổi Siding Spring và sao Hỏa (Ảnh: NASA)

Sao chổi Siding Spring và sao Hỏa (Ảnh: NASA)

 

Một nhà vật lý học nghiên cứu về plasma tuyên bố rằng sự sống trên sao Hỏa đã bị hủy diệt bởi một cuộc chiến tranh hạt nhân.

Tiến sĩ John Brandenburg – người được cấp bằng tại Đại học UC Davis cho biết, trên sao Hỏa từng tồn tại hai nền văn minh khác nhau của các chủng người ngoài hành tinh có tên là Cydonia và Utopia.

“Hai tai họa lớn đã xảy ra trên sao Hỏa. Một vụ ở đây, và tiếp sau đó là một vụ va chạm thiên thạch diễn ra ở kia (ông chỉ), và Cydonia đã hứng chịu giữa hai vụ thảm họa này. Điều đó thật là khó hiểu. Tại sao lại có quá nhiều điều kinh khủng xảy ra ở một khu vực trên sao Hỏa mà phải cần đến cả sự nghiên cứu của khảo cổ học”, ông nói qua trang Vice.

Tiến sỹ Brandenburg đã khẳng định điều này từ năm 2011. Tuy nhiên, ông sẽ trình bày về kết quả nghiên cứu mới tại cuộc họp của Hội Vật lý Mỹ trong vài tuần sắp tới. Ông cũng sẽ công bố phát hiện của mình trên tạp chí Vũ trụ học và Vật lý học thiên thể.

Ông viết: “Nồng độ Xenon-129 cao trong bầu khí quyển cũng như bằng chứng của Krypton-80 và lượng dư thừa Uranium cùng Thorium so với các mẩu đá trên bề mặt sao Hỏa, chứng tỏ nơi này từng diễn ra nhiều hiện tượng phóng xạ quy mô lớn, từ đó tạo ra một lượng lớn các địa hóa đồng vị. Phủ trên bề mặt hành tinh Đỏ là một lớp mỏng các mảnh vỡ chứa nhiều nguyên tố phóng xạ hơn so với những khối đá bên dưới bề mặt của nó. Người đầu tiên phát hiện ra các chất kể trên ở bề mặt sao Hỏa là một người Nga, và hiện nay đã được xác nhận bởi phổ kế tia gamma trên tàu vũ trụ Odyssey.

“Loại hiện tượng này có thể được giải thích rằng do trong quá khứ đã từng xảy ra hai vụ nổ hạt nhân bất thường lớn trên sao Hỏa”.

Ông Brandenburg cũng sẽ sử dụng các hình ảnh chụp từ rô-bốt thám hiểm sao Hỏa mang tên Curiosity để minh chứng thêm cho những tuyên bố của mình.

“Với lượng lớn các đồng vị hạt nhân trong bầu khí quyển sao Hỏa tương tự như những vụ thử bom hydro trên Trái đất, sao Hỏa có thể là minh chứng cho một nền văn minh bị quét sạch bởi cuộc tấn công hạt nhân từ ngoài không gian”, ông nói với trang Vice.

“Có thể Nghịch lý Fermi có nghĩa rằng khu vực lân cận giữa các vì sao bao gồm cả những lực lượng thù địch đối với các nền văn minh như của chúng ta”, ông cho biết.

“Thế lực thù địch ấy có thể là những người ngoài hành tinh giống với trí tuệ nhân tạo nhưng có sự thù hận đối với các sinh vật sống (có máu và thịt). Điều này cũng như trong bộ phim Terminator, trong đó tất cả những thứ có thể là thảm họa của chúng ta – những sinh vật không có suy nghĩ như Đô đốc Tarkin trong ‘Cuộc chiến giữa các vì sao’ luôn sục sôi dã tâm muốn hủy hoại hành tinh Alderann, là một ví dụ điển hình về thế giới khác trong vũ trụ”.

Nguồn: vietdaikynguyen.com


2 ý kiến dành cho “Người ngoài hành tinh gây ra chiến tranh hạt nhân trên sao Hỏa”

  1. Dat Sai Gon 03/12/2014

    Co 2 dieu:
    1. Nói suông cung vô ích. Có bang chung dem ra thì hay noi tiep. Toàn là “hua voi hen” khong à.

    2.Ông già này chac coi phim nhieu qua nên bi ám anh. Dien hay khùng mà co chung toc nào hay di tham sát chung tôc khac. Roi sau Trai Dat ca 6000nam qua van song binh yên.

    Ha ha ha ha… nuc cuoi.

    Reply
  2. minh 09/12/2014

    Không có gì là không thể ! những bằng chứng về các tấm ảnh của NASA lộ ra mấy ngày gần đây chứng minh rằng : họ – sinh vật thông minh – người ngoài hành tinh đang tồn tại ở đâu đó trong hàng tỉ hệ ngân hà quanh ta!

    Reply

Ý kiến bạn đọc