Home » Thế giới » TQ: Nhiều gia đình hạnh phúc đã bị tan vỡ trong 15 năm qua
Có một hiện tượng đặc biệt đáng lo ngại ở trong các trại lao động và nhà tù ở Trung Quốc.  Những người theo tập Pháp Luân Công đang bị giam giữ ở đó thường là cả gia đình, vợ chồng, anh em, cha mẹ và con cái.  Ngay cả những người già và trẻ em cũng không tránh được cuộc đàn áp.  Nhiều gia đình vốn đã có được sự bình an và sức khỏe nhờ tập Pháp Luân Công sau khi một người hoặc cả gia đình theo học giờ đã trở thành những gia đình tan vỡ, bị hủy hại sau khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công năm 1999.
Ảnh lấy từ video NTDTV

Ảnh lấy từ video NTDTV

Học viên Pháp Luân Công có tên Jing Yu từ Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đã từng có một gia đình hạnh phúc.  Ông cùng mẹ, Chen Jun, và các chị gái Jing Tian và Jing Cai đều đã khỏi nhiều loại bệnh một cách thần kỳ nhờ theo tập Pháp Luân Công.  Đặc biệt là Jing Tian bị bệnh tim bẩm sinh và các bác sĩ nói rằng cô sẽ không thể sống quá 30 tuổi, phủ một bóng tối bao trùm lên cả gia đình.  Tuy nhiên, sự đau khổ của họ đã được giải quyết sau khi Jing Tian bắt đầu tập Pháp Luân Công.

Jing Yu nói: “Cả gia đình tôi bắt đầu tập Pháp Luân Công năm 1996, bao gồm cả ông tôi, mẹ tôi và hai người chị gái.  Mẹ tôi đã từng bị tám thứ bệnh bao gồm những bệnh rất nặng ở túi mật và hai vai, bệnh thấp khớp và các bệnh khác.  Chị gái tôi bị bệnh tim bẩm sinh.  Trong một vài tháng sau khi tập Đại Pháp, tất cả đều đã hoàn toàn khỏi các loại bệnh tật.”

Nhìn thấy Jing Tian khỏi bệnh, bạn bè và người thân của cô cũng bắt đầu tập Pháp Luân Công.  Nhưng cuộc sống hạnh phúc của gia đình Jing Yu đã sớm bị tan vỡ.  Vào tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ phát động cuộc đàn áp nhắm vào Pháp Luân Công, cướp đi tự do của vô số người tập Pháp Luân Công, và phá hủy vô số gia đình có người tập Pháp Luân Công như của Jing Yu.

Jing Yu nói: “Vào năm 1999, mẹ tôi và hai chị gái đi đến thỉnh nguyện tại Phòng Thỉnh nguyện Bắc Kinh sau khi ĐCSTQ bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công.  Mẹ tôi và các chị gái sau đó đã bị giam tại Trại lao động Longshan, thành phố Thẩm Dương.   Chị cả tôi bị giam giữ bất hợp pháp ở Trại lao động nữ Đường Sơn chỉ vì giương biểu ngữ có dòng chữ, ‘Học viên Đại Pháp Thẩm Dương thỉnh nguyện ôn hòa lên Bắc Kinh,’ trên quảng trường Thiên An Môn.  Họ đã bị kết án 3 năm lao động cưỡng bức.”

Gia đình Jing Yu đã bị đàn áp tàn bạo như hàng ngàn gia đình các học viên Pháp Luân Công khác bởi vì họ không từ bỏ tín ngưỡng của mình.  Cùng với việc đánh đập, sốc điện, và các thủ đoạn tra tấn khác vượt quá khả năng chịu đựng của con người, người chị cả Jing Tian đã bị lấy máu 5 lần và suýt nữa thì trở thành nạn nhân của việc thu hoạch nội tạng sống.  Cô em cũng bị bức hại đến gần chết.  Jing Yu bị nhét ống vào phổi và bị gãy xương sườn do bị đánh đập.  Cảnh sát cũng đánh mẹ ông đến tàn tật.

Jing Yu: “Chị gái tôi bị bức thực, sốc điện và bị treo lên cây giữa trời nắng trong những khoảng thời gian dài vì tuyệt thực để phản đối việc mình bị giam giữ bất hợp pháp.  Mẹ tôi còn bị bức hại tàn bạo hơn ở trong Trại lao động Longshan, Thẩm Dương.  Cảnh sát vô nhân tính đã chọc dùi cui điện vào miệng mẹ tôi, làm gẫy răng và cháy môi và cả mũi.  Cảnh sát thường đánh đập mẹ tôi khiến bà bị mù mất một bên mắt.”

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ đã diễn ra 15 năm nay.  Nhiều học viên Pháp Luân Công hầu như không thể ở cùng với gia đình mình do bị bắt giam nhiều lần trong thời gian dài.  Một số học viên Pháp Luân Công thậm chí còn không gặp được người nhà của mình từ khi cuộc đàn áp bắt đầu.  Một số phải chịu những bản án hà khắc bất hợp pháp và vẫn chưa được trả tự do.  Những người khác đã bị mất mạng trong cuộc đàn áp này.

Jing Yu: “Mẹ và các chị tôi lại bị bắt cóc bất hợp pháp và bỏ tù ngay sau khi thời hạn giam giữ 3 năm kết thúc, vì trung thành với tín ngưỡng của mình.  Thậm chí không lâu sau khi tôi bắt đầu theo tập, tôi cũng không tránh được việc bị đàn áp.  Tôi và hai chị gái mình bị kết án nặng nề 13 và 10 năm.  Vào tháng 12 năm 2012, khi chúng tôi nghe nói rằng cảnh sát địa phương chuẩn bị đến lục soát nhà chúng tôi, người mẹ ốm yếu của chúng tôi đã ngã quỵ xuống trong khi đang cố gắng di chuyển các tư liệu giải thích sự thật về Pháp Luân Công và không bao giờ đứng dậy được nữa.”

Tuy nhiên, sự sách nhiều và đe dọa đối với gia đình Jing Yu đã không dừng lại bởi vì mẹ ông đã bị tra tấn đến chết.  Ngược lại, nó đã trở nên thậm chí nghiêm trọng hơn.  Jing Yu và chị gái đã phải chấp nhận rủi ro đến sinh mệnh và trốn đi lưu vong do bị bức hại không dứt.  Một gia đình tuyệt vời đã bị ly tán kể từ đó.

Hiện nay, để ngăn những bi kịch tương tự khỏi rơi lên gia đình của nhiều học viên Pháp Luân Công nữa, Jing Yu và các chị gái của ông đã gia nhập làn sóng những người nói lên sự thật về Pháp Luân Công cho người dân thế giới vốn đã bị ĐCSTQ lừa dối.

Theo ntdtiengviet


01 ý kiến dành cho “TQ: Nhiều gia đình hạnh phúc đã bị tan vỡ trong 15 năm qua”

  1. Long Tran 15/11/2014

    Lũ thối nát ĐCSTQ này sẽ hình thần toàn diệt, đến nguyên thần cũng bị diệt thì còn gì đáng sợ hơn.

    Reply

Ý kiến bạn đọc