Home » Cổ truyền, Tiêu Điểm, Văn hóa » Lợn Có Bàn Tay Giống Người Và Câu Chuyện Lợn Chuyển Sinh Thành Người
Nói đến luân hồi, càng ngày càng có nhiều người tin bởi những bằng chứng chân thực về những loài động vật mang hình dáng người. Hiện tượng về chú lợn mới sinh mang thân người này là một minh chứng rõ ràng về thuyết luân hồi chuyển sinh giữa người và động vật.

 

Lợn có bàn tay giống người (Chinanews)

Lợn chuyển sinh thành người

Tại thôn trang Phổ Đầu, làng Bình Dương, huyện tự trị Đồng Thông Đạo, tỉnh Hồ Nam, thành phố Hoài Hóa có một câu truyện luân hồi thần bí được lưu truyền một thời gian dài về cậu bé họ Ngô được tái sinh từ một con lợn trắng. Làm thế nào để tin được lời thần thoại của một đứa trẻ nói ra là sự thật? Phải chăng đó là câu chuyện hoang đường? Nhưng cậu bé ấy có thể kể chính xác sự việc khi bị giết bởi người bán thịt họ Dung tại thời điểm trong quá khứ khiến người bán thịt cảm thấy chấn động bàng hoàng.

Cậu bé họ Ngô và người bán thịt lợn cùng sống chung một làng. Khi cậu bé lên một tuổi, những lúc gia đình đưa cậu đi chơi trong làng, nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy người bán thịt đi qua, cậu bé lại kêu khóc tuyệt vọng, chống lại việc giết hại lợn, không có lần nào không như vậy.  Gia đình cậu bé cũng không hiểu tại sao. Khi cậu bé lên 2-3 tuổi, bất cứ khi nào nhìn thấy người ta đang trộn thức ăn cho lợn, cậu bé đều bảo với người ta, loại thức ăn này đắng lắm, loại thức ăn kia quá cay, ông cho nhiều quá, ăn không nuốt được ..v.v…. khiến cho mọi người cảm thấy rất buồn cười, họ cho rằng cậu còn bé như vậy thì hiểu được mấy chuyện chứ.

Lúc này, cậu bé càng cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhìn thấy người bán thịt họ Dung. Mỗi lần nhìn thấy ông ấy từ xa, cậu đều cắm cổ chạy thục mạng về nhà. Mọi người trong thôn đều cảm thấy rất không bình thường, bèn đến hỏi cậu bé xem nguyên nhân rốt cuộc là vì sao. Khi ấy, câu trả lời của cậu bé đã khiến mọi người sửng sốt. Cậu bé nói, cậu là một con lợn trắng được nuôi trong nhà của bà ngoại cậu. Hôm đó, tên bán thịt lợn họ Dung dẫn một vị khách đến mua lợn, con lợn trắng thấy vậy liền bỏ chạy ra ngoài, chạy về phía quả núi sau nhà, nhưng cuối cùng đã bị tên bán thịt họ Dung đuổi theo, bắt lại rồi khênh về nhà hắn.

Bí mật này sau khi tiết lộ đã làm kinh động cả vùng. Trong thôn một đồn mười, mười đồn trăm, chẳng mấy chốc mọi người đã biết về câu chuyện con lợn trắng chuyển sinh thành cậu bé. Câu chuyện rồi cũng đến tai người bán thịt họ Dung. Ông nhớ lại quả đúng là có chuyện như thế, sự tình mà cậu bé kể hoàn toàn chính xác. Vì thế, người bán thịt đã phát nguyện thề rằng đời này ông sẽ không tiếp tục sát sinh nữa.

Lợn có bàn tay giống người

Lợn mang thân người với tay năm ngón (Chinanews)

Bàn tay của lợn mang thân người (Chinanews)

Chúng ta hãy cùng nghe câu chuyện về một chú lợn có bàn tay người.

Khoảng 2 năm về trước, tại làng Vũ Đức huyện Quân Liên thành phố Nghi Tân tỉnh Tứ Xuyên có một con lợn do gia đình họ Trương nuôi đẻ được 13 con lợn con, trong đó có một con có bàn tay 5 ngón trông rất giống tay người. Khi người chủ ôm con lợn con lại, 2 tay của nó ôm lấy ngực người chủ, nhìn giống hệt tay người, con lợn không chỉ có 5 ngón mà móng tay của nó cũng không khác gì móng tay người. Hơn nữa giữa các ngón tay còn có cả vân tay. Tuy nhiên 2 chân sau của nó thì vẫn giống những con lợn bình thường khác.

Những câu chuyện thần kỳ như thế xác thực đã từng xảy ra. Nền y học và khoa học hiện đại ngày nay liệu có thể giải thích được hiện tượng này không? Đối với những trường hợp kỳ lạ và đột biến như thế khoa học chỉ có thể đưa ra những đáp án mơ hồ. Kết hợp hai câu chuyện lại, chúng ta có thể thấy giữa người và động vật có thể chuyển sinh qua lại với nhau, có rất nhiều trường hợp như thế xảy ra ở khắp nơi. Cổ nhân có câu: trên đầu 3 thước có thần linh, từng hành vi của con người tại thế gian đều được ghi chép lại, thiện ác sẽ có báo ứng, Con lợn này có thể là người chuyển sinh. Hai bàn tay của nó chính mà bằng chứng minh xác nhất cho việc luân hồi chuyển sinh là có thật. Đây cũng là để con người sớm nhận ra rằng: thiện ác tất có báo ứng, cần phải hành thiện tích đức, hành ác thì sẽ tạo nghiệp, sớm muộn gì thì quả báo cũng sẽ đến, kiếp này kết thúc rồi, kiếp sau tiếp tục trả, liên tục trả cho đến hết thì thôi. Kiếp này có được thân người nào có dễ chi ! Hãy trân quý và tu luyện chính mình, chú trọng từng ý niệm, nhất niệm nhất hành, không nên bỏ sót, hãy từ bỏ ma tính để tránh quả báo ác nghiệp trong kiếp sau.

Khoa học hiện đại ngày nay không có cách nào chứng minh được sự luân hồi của sinh mệnh, không thể khám phá được sự ảo bí của sinh mệnh, từ đó mà phủ nhận Phật Pháp, thậm chí còn đả kích Phật Pháp. Những gì mà khoa học không minh bạch, không giải thích được thì đều chụp lên cái mũ mê tín, đây có phải là tự mình lừa mình không ? Luân hồi chuyển thế tiết lộ cho con người thiên lý về nhân quả báo ứng, tránh cho con người khỏi thảm họa. Liệu chúng ta có thể không lưu tâm ?

Theo Vietdaikynguyen

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc