Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Nhân chứng trong vụ HLV Taekwondo bắt đầu đối chất
Chiều nay, các nhân chứng có mặt trên chuyến bay VN1169 – nơi xảy ra vụ HLV Lê Minh Khương bị hành hung sẽ có buổi đối chất trực tiếp.

Đây là lần đầu tiên những người được coi là nhân chứng của cả phía HLV Lê Minh Khương và Hãng Hàng không Quốc gia VN (Vietnam Airlines) đối chất trực tiếp với nhau, sau gần một tháng xảy ra tranh cãi. Đơn vị đứng ra làm nhiệm vụ kết nối các nhân chứng là Thanh tra Cục Hàng không VN. Cuộc gặp này theo kế hoạch sẽ diễn ra vào đầu giờ chiều nay tại trụ sở của cơ quan hàng không tại TP HCM.

Đây là một trong số những hành khách chứng kiến sự việc trên chuyến bay VN1169. Ảnh do hành khách cung cấp.

Chiều qua, anh em nhà ca sĩ Quang Hà cũng kết thúc buổi làm việc đầu tiên với Thanh tra Cục Hàng không VN. Cả hai nhân chứng này đều nhận lời tham gia đối chất trực tiếp với các nhân chứng khác của phía Vietnam Airlines vào lúc 1h chiều nay.

Quang Cường – người quản lý của ca sĩ Quang Hà cho rằng anh rất hài lòng về buổi làm việc với nhà chức trách hàng không chiều 7/5. Tại buổi làm việc này anh và cậu em trai thuật lại toàn bộ những sự việc mà họ nhìn thấy và nghe thấy trên chuyến bay VN1169 tối 18/4. Đồng thời, anh cũng đặt câu hỏi với Thanh tra Cục Hàng không VN về lý do nhân chứng của Vietnam Airlines – bà Eileen Tan – người Singapore lại có lời lẽ xúc phạm tới ca sĩ Quang Hà như vậy. Phía Thanh tra không đưa ra câu trả lời nhưng hứa rằng họ sẽ sớm có kết luận và chuyện ai đúng, ai sai sẽ được làm sáng tỏ.

“Họ rất dễ chịu, thân thiện và luôn lắng nghe chúng tôi thuật lại sự việc. Tôi cho rằng, ai cũng làm việc trên tinh thần cởi mở như vậy thì sẽ không xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có vừa qua”, Quang Cường nhận xét.

Anh cho biết tại cuộc tiếp xúc này, phía Thanh tra không cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến các nhân chứng khác hay kết luận đúng sai. “Họ đặt vấn đề muốn anh em tôi tham gia buổi đối chất trực tiếp với các nhân chứng khác vào buổi chiều nay và chúng tôi đã nhận lời”, Quang Cường chia sẻ với VnExpress.net.

Trước khi có cuộc đối chất trực tiếp diễn ra vào chiều nay, Thanh tra Cục Hàng không VN cũng có những buổi làm việc với một số nhân chứng khác có mặt trên chuyến bay VN1169, ngoài anh em ca sĩ Quang Hà.

Hiện nay, phía HLV Lê Minh Khương có ít nhất 4 người đồng ý đứng ra làm nhân chứng gồm 2 anh em ca sĩ Quang Hà, đạo diễn Trần Lực và một hành khách khác cũng tham gia chuyến bay. Phía Vietnam Airlines có 2 nhân chứng gồm bà Eileen Tan – người Singapore. Một hành khách khác có mặt trên khoang thương gia cũng đồng ý đứng ra làm nhân chứng và có chữ ký trong biên bản làm việc của tiếp viên là ông Lê Hồng Sơn. Hiện tại, các thông tin liên quan đến ông Sơn vẫn được giữ kín.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc