Home » Xã hội » Xe đi lễ chùa bị tai nạn, 2 người chết, 20 người bị thương
Rạng sáng nay, ôtô 29 chỗ chở kín người chạy trên Đại Lộ Đông Tây (quận 5, TP HCM) bất ngờ bị xe container chạy chiều ngược lại lao qua dải phân cách đâm thẳng vào hông. Tai nạn làm 2 người chết và 20 người bị thương.
Đầu xe container bị nát sau cú đâm mạnh vào ôtô 25 chỗ. Ảnh: An Nhơn.
Đầu xe container bị nát sau cú đâm mạnh vào ôtô 25 chỗ. Ảnh: An Nhơn.

Tại hiện trường, xe đầu kéo thùng hàng container 40 feet nằm vắt ngang đường, đầu bị nát. Hông trái ôtô khách 29 chỗ bị bẹp dúm. Vết trượt của xe container trên dải phân cách và mặt đường dài gần 30 mét.

Hai nạn nhân trên xe khách chết tại chỗ là chị Lê Thị Kim Ba và anh Đặng Công Bình. Khoảng 20 người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu trong đó có 8 người bị chấn thương sọ não, 3 em bé và 9 người khác bị gãy tay, chân…

Chiếc xe khách bị đâm được cầu khỏi hiện trường. Nhiều người may mắn sống sót chưa hết bàng hoàng. Ảnh: An Nhơn.
Chiếc xe khách bị đâm được cầu khỏi hiện trường. Nhiều người may mắn sống sót chưa hết bàng hoàng. Ảnh: An Nhơn.

Những người may mắn sống sót cho biết, ôtô 29 chỗ chở đầy người từ Cần Giuộc (tỉnh Long An) đi chùa ở Đồng Nai. Khoảng 4h sáng xe hướng từ quốc lộ 1A vào Đại Lộ Đông Tây, khi đến gần bệnh viện Tâm Thần (quận 5, TP HCM) thì bất ngờ bị xe container chạy chiều ngược lại lao qua dải phân cách đâm thẳng vào hông.

“Lúc đó một số người trên xe đã thiếp mắt ngủ. Tôi ngồi ở băng ghế sau nghe tiếng rầm rầm thì thấy xe bị đẩy đi, lật ngang. Mọi người trên xe nháo nhào, thét lên, một số thì bất tỉnh…”, một phụ nữ bị xây xát kể lại.

Đoạn đường lao dải phân cách của chiếc xe container qua chiều xe ngược lại. Ảnh: An Nhơn.
Xe container vắt trên dải phân cách. Ảnh: An Nhơn.

Tài xế container Trần Trọng Quý (ngụ Thanh Hóa) và phụ xe đã rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân địa phương đã đập cửa kính, kéo những người bị nạn trong xe khách ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Đến khoảng 9h sáng hiện trường mới được giải phóng. Giao thông trên đại lộ Đông Tây trở lại bình thường. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc