Home » Thời nay, Văn hóa » Lý Gia Hân tiết lộ tên tiếng Trung của con trai
Người đẹp và chồng đặt tên tiếng Trung cho quý tử Jayden Max Hui là Hứa Kiến Đồng (Xu Jian Tong) và sẽ cho bé ra mắt công chúng trong bữa tiệc mừng 100 ngày tuổi.

Hôm 30/3, Lý Gia Hân tiết lộ giấy khai sinh của con, trong đó ghi rõ tên tiếng Anh của bé là Jayden Max Hui, còn tên tiếng Trung là Hứa Kiến Đồng (Xu Jian Tong). “Tên đệm ‘Kiến’ được chọn dựa theo phả hệ của dòng họ Hứa, còn tên ‘Đồng’ là do Tấn Hanh đặt”, Lý Gia Hân nói. Bố mẹ chồng của cô cũng rất ưng ý với cái tên này.

Lý Gia Hân và con trai Hứa Kiến Đồng (Jayden Max Hui). Ảnh: qianlong.
Lý Gia Hân và con trai Hứa Kiến Đồng (Jayden Max Hui). Ảnh: qianlong.

Lý Gia Hân luôn tự hào rằng cô từng là một học sinh giỏi khi còn đi học nên luôn muốn mình được đặt tên cho con. Nhưng cuối cùng, chồng cô, Hứa Tấn Hanh (Julian Hui) mới là người có vinh dự này. “Chồng tôi nói tôi đã đặt tên tiếng Anh cho bé rồi, vì thế phải để anh ấy đặt tên tiếng Trung cho con. Tôi nghĩ rằng trong việc đặt tên thì tôi có năng khiếu hơn”, Lý Gia Hân nói đùa.

Theo 163, vào ngày 19/5, gia đình họ Hứa sẽ tổ chức tiệc mừng Jayden tròn 100 ngày tuổi ở khách sạn Grand Hyatt ở Hong Kong. Đây cũng là lần đầu tiên quý tử nhà Lý Gia Hân xuất hiện trước công chúng. Danh sách khách mời có mặt tại bữa tiệc này vẫn chưa được tiết lộ. Lý Gia Hân cũng chưa cung cấp thông tin chi tiết về bữa tiệc vì “phải bàn bạc thêm với Tấn Hanh”.

Lý Gia Hân ở Vịnh Causeway hôm 30/3.
Lý Gia Hân tới gặp bạn bè bàn bạc kế hoạch trở lại ở Vịnh Causeway hôm 30/3. Ảnh: xkb.

5h chiều hôm 30/3, Lý Gia Hân (Michelle Reis) có cuộc gặp với ông chủ Peter Wong ở Vịnh Causeway, Hong Kong để bàn kế hoạch trở lại với công việc sau khi sinh. Hoa hậu cho biết, trước mắt cô phải hoàn thành các hợp đồng đang ngừng trệ từ lúc cô mang thaisinh con tới giờ, sau đó mới tính tiếp các kế hoạch mới.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc