Home » Xã hội » Lưu Diệc Phi gợi cảm

Một vẻ đẹp không thể chê của Thần tiên tỷ tỷ.
Ngày hôm qua, bộ phim Thiện nữ u hồn đã tổ chức họp báo tại Hồng Kông. Trong bộ đầm đỏ rực,Lưu Diệc Phi quá nổi bật với thân hình gợi cảm và làn da trắng muốt. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp này công khai xuất hiện trong những bộ trang phục này

110323s

110323s01
Đầm đỏ gợi cảm khoe vai trần

Nổi danh là ngọc nữ trong sáng, nữ diễn viên sinh năm 1987 một thời gian dài trung thành với hình tượng thuần khiết và những bộ trang phục kín. Váy sexy khoét cổ sâu chỉ mới được cô nàng “ưa chuộng” trong thời gian gần đây. Một số buổi họp báo,Lưu Diệc Phi bắt đầu khiến cư dân mạng hâm mộ khi không chỉ có vẻ đẹp thanh tú, làn da trắng muốt, đôi chân thon dài mà còn sở hữu cả đôi gò bồng đào trong mơ.

110323s02

110323s03

Trong Thiện nữ u hồn,Lưu Diệc Phi đóng cặp với những bạn diễn nam nổi tiếng như Thiếu Quần, Cổ Thiên Lạc. Nữ diễn viên này đặc biệt ca ngợi khả năng diễn xuất của Cổ Thiên Lạc:“Anh ấy đóng cảnh hành động thật tuyệt! Những cảnh la hét từ trên cao khi hành động cũng thật sự khiến người khác hoảng sợ”.

Nói về cảnh hôn say đắm với tài tử này,Lưu Diệc Phi cho biết:“Lần đầu tiên tôi có màn khoá môi nồng nhiệt như vậy. Chúng tôi bảo nhau rằng ” cố làm sao chỉ cần một lần quay là thành công nhé!” Nhưng với tôi thì thật sự rất hồi hộp”.
110323s04

110323s05

110323s06

110323s

Một số ký giả còn úp mở về khả năng tin đồn Thần tiên tỷ tỷ cặp kè với Cổ Thiên Lạc, đáp lại ,Lưu Diệc Phi nói:“Ồ, chuyện đó không thể nào. Không thể nào đâu. Hiện giờ, tôi chưa nghĩ tới chuyện yêu đương”.
Theo kenh14
Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Lưu Diệc Phi gợi cảm”

  1. Cường Đào Văn Cường 27/03/2011

    đầu tiên nói trước thì : lưu diệc phi đẹp thì có đẹp: còn mà chuyện yêu đương thì tui xin : lưu diệc phi hãy yêu lâm chí dĩnh mới đúng ng` mình yêu :tui mong lưu diệc phi hãy lắng nghe tui nói:tuy lời nói của tui ko hay ho gì, nhưng nó rất có ý nghĩa về câu chuyện tui củng k để ng ta khinh tui xáu củng k để nghèo người ta chê ! tui là ng` đầu tiên viết bình luận này hãy tôn trọng tui!yahoo tui là cungvichungheo_nentuimatem_never… tui vẫn còn 1 câu đề nghị lưu diệc phi xin trung quốc đừng làm hại nước Việt Nam nữa tui mong lưu diệc phi hãy giúp cho nước chúng tui: tui k còn gì để nói ..mong lưu diệc phi hãy đọc cho rõ những gì tui bình luận…Tạm Biệt…!!!

    Reply

Ý kiến bạn đọc