Home » Chuyện lạ, Giải trí » Rơi từ tầng 23 xuống… vẫn sống
Một phụ nữ trẻ đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 23 của một khách sạn cao tầng ở thủ đô Buenos Aires của Argentine. Vụ việc xảy ra ngày hôm qua (24/1).

Người phụ nữ đã rơi đúng vào một chiếc taxi ở dưới mặt đất. May mắn là người lái xe taxi vừa ra khỏi chiếc xe trong tích tắc nên đã không bị ảnh hưởng gì từ cú rơi của người phụ nữ. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị hư hỏng khá nặng với trần xe bị sụp và kính chắn gió bị vỡ.

Các nhân chứng kể lại, người phụ nữ trên đã trèo ra khỏi ban công an toàn và nhảy xuống từ một nhà hàng ở trên tầng chóp mái của Khách sạn Crown Plaza Panamericano. Cô gái này đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị rất nhiều vết thương gây ra từ cú rơi từ tầng 23.

Người ta không cho biết danh tính của người phụ nữ trên nhưng cho biết cô là người Argentina và ở tầm tuổi 20.

Người lái xe taxi có tên là Miguel cho biết, anh vừa mới bước ra khỏi xe thì cô gái rơi xuống xe anh. “Tôi chỉ bước ra khỏi xe của mình một giây trước khi sự việc xảy ra. Nếu tôi không bước ra khỏi xe thì giờ chắc tôi đã chết rồi,” Miguel đã kể lại như vậy với Đài phát thanh 10.

“Tôi chỉ đứng cách nơi xảy ra vụ việc có 10m. Cú rơi của cô gái đã gây ra một tiếng động khủng khiếp,” Miguel nói thêm.

Khách sạn Crown Plaza Panamericano nhìn ra Obelisk, công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Argentina ở ngay giữa thủ đô Buenos Aires.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc