Home » Xã hội » 8 người gặp nạn trên sông Lô sau lễ ăn hỏi
Sau lễ ăn hỏi của em gái, anh Bình chở họ hàng qua sông Lô về nhà mình chơi, không ngờ giữa dòng thuyền chòng chành rồi lật úp kéo theo 14 người. 2 người đã chết, hiện còn 6 người mất tích.

Vụ chìm đò xảy ra tại bến Phú Hưng, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang trưa 12/1. Người chở đò là anh Bình, sống tại Phú Hưng.

Theo các nạn nhân được cứu sống, sau lễ ăn hỏi của em gái vào sáng 12/1, anh Bình cùng 13 người gồm anh em họ hàng đã lên thuyền qua bên kia sông Lô, nơi có ngôi nhà nhỏ và khu vườn của gia đình anh Bình để chơi.

Thuyền nhỏ, không đủ chỗ dành cho 14 người, nhưng vì chủ quan, mọi người vẫn xuống thuyền. Đến giữa sông Lô, thuyền chòng chành rồi chìm nghỉm kéo theo 14 người rớt xuống dòng nước tê buốt.

Một lán trại được dựng ngay trong đêm 12/1 để tìm kiếm người mất tích. Ảnh: Thùy Mai.

Người dân hai bên bờ đã nỗ lực vớt được 6 người, nhưng một cụ già đã tử vong. Khoảng một tiếng sau, xác con trai anh Bình, đang theo học lớp 2 được tìm thấy.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thuyền, nhưng 6 nạn nhân, trong đó có vợ anh Bình, vẫn mất tích. Hiện khả năng sống sót của họ gần như là không thể bởi nhiệt độ về đêm xuống thấp, dòng sông Lô rất lạnh.

Sáng nay cơ quan chức năng và gia đình anh Bình đang nỗ lực tìm kiếm.

Thùy Mai

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc