Home » Chuyện lạ, Giải trí » Du lịch vòng quanh thế giới bằng tàu chìm
Nhà thiết kế Julien Berthier đã du lịch vòng quanh thế giới trên chiếc tàu Love Love. Điều lạ lùng là khi nhìn vào con tàu này, ai cũng có cảm giác nó sắp chìm xuống biển.
Được đóng từ năm 2007, Love Love là một trong những tác phẩm nghệ thuật kì quặc nhất của nhà thiết kế Berthier. Thực chất, anh đã cắt một nửa con tàu và gắn kín bằng sợi thuỷ tinh và lắp vào hai máy mô-tơ giúp con tàu vẫn thực hiện đầy đủ chức năng mặc dù nhìn bên ngoài trông giống như sắp bị lật úp.
Nhà thiết kế 35 tuổi này cho biết con tàu nửa chìm của anh an toàn tuyệt đối và rất dễ vận hành, đặc biệt là khi nước lặng.
Người qua đường và các thuỷ thủ khác thậm chí còn không biết phải nghĩ gì khi lần đầu tiên họ nhìn thấy con tàu Love Love, nhất là khi họ thấy thuyền trưởng vẫn rất bình thản, trong khi con tàu của anh trông như đang chúi đầu làn nước.
Chính nhà thiết kế Berthier cũng thừa nhận nhiều người tưởng rằng con tàu của anh sắp chìm đã thông báo cho cảnh vệ biên phòng khiến họ phải rung chuông báo động.
Julien Berthier từng nói rằng anh “muốn dừng lại khoảnh khắc đó chỉ một vài giây trước khi con thuyền biến mất, tạo ra một cái nhìn vô tận về khoảnh khắc kì diệu”. Berthier đã du lịch trên chiếc thuyền chìm của mình qua các hải cảng nổi tiếng như Canary Wharf ở London, và Normandy ở Pháp.

Du lịch vòng quanh thế giới bằng tàu chìm

101209102

101209103

101209104

101209105

Du lịch vòng quanh thế giới bằng tàu chìm

Nguyễn Thuý

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc