Home » Thể thao » Tiger Woods khởi đầu thuận lợi
Cựu golf thủ số một thế giới bắt đầu mùa giải 2011 bằng ba cú birdie tại vòng một giải Farmers Insurance Mở rộng.

Gió mạnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối đánh của Woods. Không dính bogey (đánh quá một gậy so với tiêu chuẩn), nhưng golf thủ ngươời Mỹ không giành được bất cứ cú birdie (đánh ít hơn một gậy so với tiêu chuẩn) trong 4 lỗ golf có 5 gậy tiêu chuẩn.

Tuy nhiên nỗ lực của Woods cũng đã được ghi nhận bằng ba cú birdie. Anh khởi đầu ở lỗ golf số 10, giành birdie ở các lỗ 12, lỗ 11 và lỗ 6.

Woods đang hy vọng vào một sự đổi mới trong năm 2011.
Woods hy vọng vào một sự đổi mới trong năm 2011.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn hôm nay. Tuy nhiên đáng ra tôi cần cẩn trọng hơn nữa trong các lỗ có tiêu chuẩn 5 gậy”, Woods nói.

Woods từng 6 lần vô địch Farmers Insurance Mở rộng, trong đó có 4 lần liên tiếp từ năm 2004.

Dẫn đầu bảng hiện nay là Sunghoon Kang. Bên cạnh việc giành một eagle (dưới hai gậy so với tiêu chuẩn) golf thủ Hàn Quốc còn giành birdie ở ở hai lỗ cuối, để kết thúc ngày đánh đầu tiên với 8 gậy dưới tiêu chuẩn.

Woods vừa trải qua một năm 2010 tồi tệ. Anh bị lộ mối quan hệ lén lút với hàng chục phụ nữ trong nhiều năm qua. Vợ chồng anh sau đó đã đưa nhau ra tòa ly dị. Đây cũng là năm đầu tiên trong sự nghiệp Woods không giành được bất cứ danh hiệu nào. Sau hơn 5 năm thống trị anh đã để mất ngôi vị số một làng golf, mới đây thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ ba.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc