Home » Thể thao » Cầu thủ U15 Hà Nội bị HLV đối phương dọa “cắt gân chân”

Cầu thủ Tiến Long của U.15 Hà Nội lên tiếng kêu cứu khi bị HLV Lê Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân chân sau trận đấu tại vòng loại giải U.15 QG 2017.

Sự cố xảy ra sau trận hoà 2-2 giữa Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng loại giải U15 Quốc gia hôm qua 23/4.

“Trung vệ Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, em cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thoá mạ, doạ cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hoá nên rất lo sợ”, HLV Dương Hồng Sơn của Hà Nội chia sẻ với VnExpress. 

“Trước trận đấu tôi có nghe Thanh Hoá bức xúc cho rằng chúng tôi gian lận tuổi. Nếu gian lận thì có ban tổ chức giải vào cuộc, xem xét chứ không phải hành xử như vậy”, cựu thủ môn tuyển Việt Nam nói thêm. 

cau-thu-u15-ha-noi-keu-cuu-vi-bi-hlv-doi-thu-doa-cat-gan-chan

Các HLV Dương Hồng Sơn (trái) và Lê Hồng Minh khi còn cùng làm việc tại CLB Hà Nội T&T.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban huấn luyện U15 Hà Nội đã báo cáo với giám sát trận đấu. Đội bóng thủ đô cũng làm đơn gửi VFF.

“Trận đấu diễn ra an toàn, không có sự cố gì. Nhưng sau khi kết thúc, đôi bên có lời qua tiếng lại. Tôi có nhận được lời phàn nàn từ ban huấn luyện Hà Nội về việc HLV Hồng Minh thoá mạ cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, tôi không tận mắt chứng kiến vụ việc nên không thể khẳng định có hay không”, giám sát trận đấu Lê Mạnh Hà cho hay.

Đây là trận đấu mà Thanh Hoá không còn mục tiêu. Trong khi đó, nếu Hà Nội giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội đi tiếp. Màn so tài tại Trung tâm bóng đá Viettel kết thúc với tỷ số hoà 2-2.

HLV Lê Hồng Minh không phải là người xa lạ với CLB Hà Nội. Anh từng khoác áo Hà Nội T&T (mới đổi tên thành CLB Hà Nội) từ năm 2008 đến khi giải nghệ vào năm 2014. Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam mới về làm công tác đào tạo trẻ cho đội bóng quê hương Thanh Hoá từ đầu năm 2017.

Nam Anh – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc