Home » Chia sẻ, Tiêu Điểm » Hấp thụ năng lượng trời đất, Đài Loan là nơi có trường năng lượng mạnh nhất nâng cao sức khỏe, tâm linh

Đài Loan, đất nước với diện hơn 36.000 km2, dân số hơn 23 triệu người. Thế nhưng mới đây, các nhà khoa học phát hiện đất nước này có chứa năng lượng kỳ diệu, khiến con người có thể hấp thụ năng lượng tinh hoa của trời đất, tăng cường sức miễn dịch, đạt đến thân tâm cân bằng.

Người xưa có câu “Thiên, Địa, Nhân, tam vị nhất thể”. Sơn thủy cũng là có linh tính, vì những những người tu luyện thuở xưa vẫn thích tìm đến những nơi núi cao sông rộng, hấp thụ được linh khí của trời đất để làm chốn tu luyện.

Mà các nhà khoa học hiện đại cũng phát hiện một điều rằng, ở những vùng đất khác nhau, xác thực là có sự khác biệt về năng lượng.

Các nhà khoa học đã phát hiện rằng thành phố cao nguyên Sedona vùng Arizona là nơi có năng lượng lớn nhất địa cầu. Thế nhưng gần đây, nhà khoa học Hà Lan, Jaap VanEtten, đã chứng thực, Đài Loan, mới là vùng đất này, hơn nữa còn chứa đựng năng lượng còn cao hơn.

Thổ địa Đài Loan chứa đựng năng lượng kỳ diệu mạnh nhất địa cầu

Nhà khoa học về sinh vật Hà Lan, Jaap van Etten chuyên đi khắp nơi tìm kiếm những địa huyệt có năng lượng mạnh khắp thế giới.

Khi đến Đài Loan trắc địa vùng đất nơi đây, ông phát hiện nguồn năng lượng kỳ diệu, nguồn năng lượng này mạnh nhất trên địa cầu, rất lý tưởng để làm nơi nghỉ dưỡng, hồi phục và nâng cao sức khỏe.

Jaap van Etten, nhà khoa học về sinh vật Hà Lan, dùng thước cảm xạ phát hiện năng lượng kỳ diệu ở mảnh đất Đài Loan. (Ảnh: Internet)

Jaap van Etten, nhà khoa học về sinh vật Hà Lan, dùng thước cảm xạ phát hiện năng lượng kỳ diệu ở mảnh đất Đài Loan. (Ảnh: Internet)

Jaap đo năng lượng các công viên ở thành phố Đài Bắc, nguồn năng lượng mạnh khiến ông ngạc nhiên. Nhất là công viên Nam Cảng có chỉ số năng lượng cao nhất, chỉ cần người dân đến đây một thời gian sẽ giúp tăng cường sức miễn dịch, đạt được thân tâm cân bằng, so với liệu pháp tắm rừng ở các nước trên thế giới còn tốt hơn rất nhiều.

Từ những năm 1980, các nhà khoa học phát hiện thành phố cao nguyên Sedona có năng lượng trị liệu mạnh, ảnh hưởng tốt đến sức khỏe. Mỗi năm nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách tham quan, hoặc chữa trị bệnh tật, hoặc để tăng cường năng lượng và cân bằng thân tâm.

Thế nhưng năng lương ở Đài Loan còn mạnh hơn. Ở quê nhà Hà Lan của Jaap, năng lượng có sức mạnh phát ra được bán kính 2.500m, ở Sedona là 4.000m.

Thế nhưng các địa danh ở Đài Loan như hồ Trúc Tử, Bắc Phố, Tân Trúc có năng lượng rất mạnh phát ra được bán bán kính đến 5.500m, và càng gần chỗ trung tâm thì năng lượng càng mạnh hơn, vượt xa rất nhiều địa danh mà ông từng nghiên cứu trước đó ở Đức, Bỉ, Đông Phi, Peru, Mexico, Puerto Rico….

Những nơi như công viên Đại An Sâm Lâm, chùa Long Sơn, hòn đá Đầu Nữ hoàng ở công viên địa chất Yeliu còn đo được năng lượng tầng cao nhất câu thông với tâm linh cao tầng, rất tốt cho người tập thiền.

“Đầu Nữ hoàng” tại công viên Địa chất Dạ Liễu, Đài Loan (Ảnh: Internet)

“Đầu Nữ hoàng” tại công viên Địa chất Dạ Liễu, Đài Loan (Ảnh: Internet)

Giáo sư Lý Phong Mậu làm việc ở Viện Nghiên cứu Trung ương Đài Loan nhiều năm nghiên cứu khí công cho biết: Người xưa luyện công thích đến những nơi có năng lượng mạnh.

Giáo sư Dương Nãi Ngạn làm việc ở Trung tâm Khoa học Kỹ Thuật Sinh vật, Học viện kỹ thuật Đài Loan có được “Tầm Long xích” (dụng cụ để dò long mạch). Ôn Ngạn nói Tầm xích long mà người xưa để lại và thước đo cảm xạ xủa ông Jaap van Etten có nguyên lý cơ hồ là như nhau. Ông cảm thán, con người hiện nay đã bị cái gọi là tri thức khoa học kỹ thuật phong bế, chẳng những không phát huy được trí tuệ của tổ tiên, mà còn làm mất đi bản năng kết hợp với thiên nhiên rồi.

La bàn của các đại sư phong thủy ngày xưa cũng có công dụng như vậy. Ông Trương Húc Sơ, trưởng quản lý Hiệp hội Phong thủy Địa lý dùng la bàn đo năng lượng ở công viên Nam Cảng cho biết nơi đây năng lượng rất thịnh.

Năng lượng hiện nay của Đài Loan đang dẫn đầu toàn cầu. (Ảnh: Internet)

Năng lượng hiện nay của Đài Loan đang dẫn đầu toàn cầu. (Ảnh: Internet)

Kỳ thực, tuyệt đại bộ phận động vật đều có năng lực liên kết với thiên nhiên, khi động đất, sóng thần đến có thể biết được tin tức mà rất nhanh trốn chạy bảo toàn sinh mệnh, thế nhưng con người hiện đại vì mê tín vào tri thức khoa học, ngược lại còn mất đi bản năng bảo hộ chính mình.

Ông Chung Kiệt hội trưởng Hội Sáng chế Y học Năng lượng từng phát biểu rằng từng phát biểu về việc khảo trắc năng lượng, dùng khái niệm từ trường giải thích, bản thân địa cầu là một từ trường, con người hay vật chất cũng có từ trường, chỉ cần cả hai kết hợp đầy đủ, thì việc nâng cao sức mạnh bản thân sẽ không khó.

“Con người trong quá trình vận dụng năng lượng điện từ và làm tổn hại đến thổ địa, đều sẽ phá hư năng lượng nguyên thủy chứa đựng trong thổ địa!”, Jaap tiết lộ. Đây chính là lý do vì sao khi ông đo đạc năng lượng tại các quốc gia Tây Âu phát triển thì cao độ chỉ đạt được giá trị bán kính có 1.000m

Nhắc nhở mọi người trước khi thử nghiệm việc kết hợp năng lượng với thiên nhiên, cần phải hiểu được việc giữ gìn khu vực phúc địa Đài Loan, và hãy thử thông qua tu dưỡng tĩnh tâm tìm về bản năng nguyên thủy của nhân loại.

Sau năm 2012, tư tưởng thời đại mới của phương Tây đã dẫn dắt con người hiện đại tiến nhập vào một loại lĩnh vực ý thức mới đột phá truyền thống. Loại ý thức mới này cho rằng, cái gọi là trường thời không mật độ cao tầng, tức là tầng thứ 4, thứ 5 của trường thời không 3D tồn tại nhân loại siêu việt; sau khi đi vào hệ Mặt trời, nhân loại chúng ta sẽ dần dần tiến nhập vào con đường tiến hóa tinh thần, tâm linh.

Đài Loan, sẽ trở thành thánh địa, nơi con người có thể đề cao linh lực, sẽ có càng nhiều người tu luyện hơn nữa thích đến Đài Loan. Điều này chẳng những là phúc âm của người Đài Loan, mà còn là nơi tốt nhất để hấp thu năng lượng tự nhiên của người tu luyện trên toàn thế giới.

Vì sao các công viên ở Đài Loan có năng lượng lớn mạnh như vậy

Có một điều rất lạ là những nơi có trường năng lượng rất mạnh trên thế giới, có thể dùng làm nơi nghỉ dưỡng đều ở nơi vùng rừng núi, hoặc ven biển. Ngay cả vùng Sedona cũng là nơi vùng núi đá đỏ trên cao nguyên.

Thế nhưng các công viên ở Đài Loan lại nằm ngay trung tâm thành phố nhưng lại có năng lượng vượt trội và mạnh nhất, điều này phải lý giải ra sao?

Người Đoài Loan rất yêu thích khí công, ở quốc gia hơn 23 triệu dân này nhưng có đến gần 1 triệu người theo tập Pháp Luân Công, đây là một môn khí công cổ truyền.

Có một đặc điểm là các học viên Pháp Luân Công thường xuyên luyện công tập thể tại các công viên, các du khách khi ghé qua công viên lúc sáng sớm hay chiều tối đều có thể nghe tiếng nhạc du dương cùng hàng ngàn người luyện công nơi đây.

Pháp Luân Công là công pháp tính mệnh song tu, không chỉ luyện động tác mà còn đề cao cả tâm tính. Các học viên tin rằng Chân Thiện Nhẫn là đặc tính, bản chất của vũ trụ, vì thế mà luôn đồng hóa tâm tính của mình theo đặc tính này của vụ trụ, hòa hợp với vũ trụ, vì thế mà trường năng lượng phát ra rất mạnh nơi các công viên ở Đài Loan.

Xếp hình Pháp Luân

Ngày 25 tháng 12 năm 2005, tại công viên 4000 học viên Pháp Luân Công xếp thành đồ hình Pháp Luân để kỷ niệm Pháp Luân Công phổ truyền khắp thế giới

Giang Trạch Dân từng đặt vật trấn yểm gây họa cho Đài Loan

Năm 1999 Giang Trạch Dân đã tìm cách trấn yểm vùng đất Đài Loan, một bức tượng con cóc 9 tầng được đặt ở hồ Nhật Nguyệt thuộc huyện Nam Đầu của Đài Loan, lý do đặt tượng con cóc 9 tầng được đưa ra là để giúp du khách quan sát mực nước trong hồ.

Thế là ngày 21 trong tháng đó, huyện Nam Đầu, đã xảy ra trận động đất 7,6 độ richter, khiến hàng nghìn người thiệt mạng, còn kéo theo các thảm họa trên một phạm vi rộng lớn, lại có hai đỉnh núi bị sạt lở.  

Điều này khiến những nhà nghiên cứu Đài Loan lúc đó hết sức ngạc nhiên, bơi huyện Nam Đầu trước nay không hề có động đất, và kết các địa tầng nơi đây cũng không thể xảy ra động đất được. Động đất ở Đài Loan vốn chỉ xảy ra ở  vùng ven biển phía đông là Hoa Liên, Nghi Nam.

Từ khi đặt cóc 9 tầng tại đây số lần động đất ở Đài Loan nhiều lên và thường xuyên hơn, ngay sau động đất là kèm theo nước biển dâng.

Chẳng hạn như năm 2013 chỉ riêng ở Nam Đầu xảy ra 2 trận động đất trên 6 độ richter vào ngày 27/3 vào ngày 3/6/2013.

Không chỉ thiên taii, Đài Loan còn xảy ra hai chuyện lớn, một chuyện xảy ra dưới thời Tổng thống Trần Thủy Biển, một chuyện khác vào thời Tổng thống Mã Anh Cửu.

Năm 2015, Đài Loan hạn hán trầm trọng, lượng nước hồ Nhật Nguyệt chỉ còn khoảng 75%, bức tượng chín con cóc đã hoàn toàn lộ ra. Ngày 23/3 2015, tức sau 16 năm nay gây họa, tượng cóc 9 tầng mới được đào lên, từ đó phong thủy Đài Loan đã trở nên rất vượng.

Cóc 9 tầng tại hồ Nhật Nguyệt lộ nguyên hình khi nước hồ cạn kiệt, nhưng con cóc cuối vẫn được che dưới lớp bùn.

Cóc 9 tầng tại hồ Nhật Nguyệt lộ nguyên hình khi nước hồ cạn kiệt, nhưng con cóc cuối vẫn được che dưới lớp bùn.

Con cóc 9 tầng đã bị đào bỏ vào Tháng 3/2015, tại hồ Nhật Nguyệt của Đài Loan.

Con cóc 9 tầng đã bị đào bỏ vào Tháng 3/2015, tại hồ Nhật Nguyệt của Đài Loan.

Ánh Sáng

Có sử dụng tư liệu từ kannewyork, tinhhoa.net

Bài liên quan:

>> Bí ẩn phong thủy: “cóc 9 tầng” ở hồ Nhật Nguyệt gây họa cho Đài Loan suốt 16 năm bị đào bỏ


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc