Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu Điểm » Cựu khoa học gia tiết lộ: 18 người ngoài hành tinh từng làm cho chính phủ Mỹ
Một cựu khoa học gia của Mỹ trước khi qua đời đã tiết lộ có 18 người ngoài hành tinh đã từng làm việc cho Chính phủ Mỹ tại Khu vực 51.

>> Tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower từng gặp gỡ người ngoài hành tinh?

>> Chỉ người tu luyện mới khám phá ra người ngoài hành tinh (phần 3)

Hình ảnh ông Boyd Bushman (trái), cựu chuyên gia làm việc tại Area 51, bức ảnh chụp người ngoài hành tinh (phải) ở trung tâm này.

Hình ảnh ông Boyd Bushman (trái), cựu chuyên gia làm việc tại Area 51, bức ảnh chụp người ngoài hành tinh (phải) ở trung tâm này.

Ông Boyd Bushman qua đời ngày 7/8/2014, trước khi qua đời ông đã để lại một video chân thật tiết lộ về kinh nghiệm của bản thân khi còn là chuyên gia làm việc tại khu vực tuyệt mật 51.

Ông Boyd là một cựu khoa học gia từng làm việc cho hãng không gian vũ trụ Lockheed Martin. Với 40 năm sự nghiệp, ông đã có hơn 28 bằng sáng chế và hầu hết đang được sở hữu bởi Lockheed Martin. Ngoài ra ông đã từng làm việc với các nhà thầu quốc phòng như Hughes Aircraft, General Dynamics, Texas Instruments. Do đó, ông Boyd có nhiều cơ hội tiếp xúc với UFO và các dự án phi trọng lực của chính phủ Mỹ.

Nhà nghiên cứu UFO có tên Scott Warning chia sẻ trên blog cá nhân: “Tôi tin chắc chắn rằng thời gian tới công chúng sẽ dành hàng triệu đô la để tố tụng chống lại Chính phủ và quân đội Mỹ vì đã che dấu bí mật của những bí mật trong lịch sử nhân loại… đó là sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Tôi biết giá của việc kiện tụng này có thể sẽ tới 5-10 triệu đô la Mỹ. Dù chỉ mới nghe qua về phát hiện và xem được video phỏng vấn của ông, nhưng tôi tin rằng, một ngày nào đó, chính phủ Mỹ sẽ phải tiết lộ những bí mật này”.

https://www.youtube.com/watch?v=VA3HV_gfq80

Thiên Hà, Công Lý

Theo Ufosightingsdaily, tinhhoa.net


01 ý kiến dành cho “Cựu khoa học gia tiết lộ: 18 người ngoài hành tinh từng làm cho chính phủ Mỹ”

  1. vo van that 08/08/2016

    Neu nhu cac tai lieu dua ra boi ong Bushman là chan thuc, toi tin rang hoc thuyet Darwin ve su phat trien loai nguoi tu dong vat là sai hoan toan. That ra, con nguoi tren trai dat là den tu mot hanh tinh nao do

    Reply

Ý kiến bạn đọc