Home » Chuyện lạ » Bóng núi in hình mặt Tôn Đại Thánh
Ngọn núi in bóng xuống hồ có hình giống nhân vật Tôn Ngộ Không đến kỳ lạ và thu hút nhiều du khách đến đây.

TQ: Núi thiêng có hình giống mặt Tôn Ngộ Không

Du khách ngỡ ngàng sau khi phát hiện phần núi in bóng xuống nước có hình giống mặt Tôn Ngộ Không.

TQ: Núi thiêng có hình giống mặt Tôn Ngộ Không - 1

Ngọn núi in bóng xuống hồ có hình giống nhân vật Tôn Ngộ Không đến kỳ lạ.

Theo tờ Nhân dân Nhật báo, nam sinh viên Yang Yang cùng mẹ đi tham quan núi Nga Mi tại tỉnh Tứ Xuyên ở Trung Quốc vào ngày 10.6. Khi đi ngang qua hồ Qingyinping, cậu chụp một số bức ảnh phong cảnh tại đây.

Chỉ khi xem lại những bức ảnh vừa chụp, Yang mới phát hiện cậu đã chụp được cảnh núi in bóng xuống hồ có hình giống mặt nhân vật Tôn Ngộ Không trong truyền thuyết ở Trung Quốc.

“Tôi tình cờ xoay điện thoại trên tay và thấy rằng hàng cây in bóng xuống mặt hồ tạo ra khuôn mặt trông giống một con khỉ”, Yang nói với phóng viên của tờ Nhân dân Nhật báo. “Mẹ tôi cũng thấy sốc khi xem bức ảnh đó.”

TQ: Núi thiêng có hình giống mặt Tôn Ngộ Không - 2

Bức ảnh gốc của Yang chụp khi nhìn ngang.

Yang sau đó đã đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội và nó nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người khẳng định rằng ảnh phản chiếu của hàng cây xuống mặt hồ rất giống với mặt nhân vật Tôn Ngộ Không.

Một người viết trên trang tin tức Sohu: “Nếu bức ảnh này là thật, thì tự nhiên là nghệ sĩ hoàn hảo nhất”. Một cư dân mạng khác bình luận: “Đây là một kiệt tác của tự nhiên.”  Mặc dù vậy, một số người không ấn tượng với bức ảnh và cho rằng nó “được chỉnh sửa”.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc