Home » Thế giới » Hải quân Iran tập trận, nhiều tên lửa hành trình Nour bắn về hướng Ấn Độ Dương
Nhiều tàu chiến cao tốc cỡ nhỏ của Hải quân Iran đã tiến hành bắn nhiều tên lửa hành trình chống hạm về hướng Ấn Độ Dương.

Iran tập trận, bắn nhiều tên lửa hành trình về hướng Ấn Độ Dương.

Hải quân nước Cộng hoà Hồi giáo Iran đã bắn thử nghiệm các tên lửa hành trình mang tên Nour phiên bản mới do nước này tự nghiên cứu, chế tạo.

Iran tập trận, bắn nhiều tên lửa hành trình về hướng Ấn Độ Dương - Ảnh 1

Tàu chiến cao tốc cỡ nhỏ của Hải quân Iran (ảnh minh hoạ).

Truyền thông Iran đưa tin cho biết, trong khuôn khổ một cuộc tập trận hải quân quy mô lớn, quân đội nước này đã tiến hành bắn nhiều tên lửa hành trình chống hạm về hướng Ấn Độ Dương.

Trong cuộc tập trận, Hải quân nước Cộng hoà Hồi giáo Iran đã bắn thử nghiệm các tên lửa hành trình mang tên Nour phiên bản mới do nước này tự nghiên cứu, chế tạo.

Sau khi kết thúc 3 ngày diễn tập Velayat 94, các đơn vị của Hải quân Iran đã bắn đạn thật nhiều tên lửa hành trình Nour với tầm bắn 93 dặm, khả năng bắn chính xác và tiêu diệt mục tiêu cực mạnh.l

Seyyed Mahmoud Mousavi – một phát ngôn viên của Hải quân Iran nói với báo chí nước này rằng các tàu chiến của Iran đã mô phỏng một cuộc tấn công quy mô bằng các tên lửa hải đối hải, đất đối hải và đã tiêu diệt thành công các mục tiêu giả định.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc