Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Chiêm ngưỡng biển hoa tuyệt đẹp dưới chân núi Phú Sĩ
Cánh đồng hoa Chi Anh tuyệt đẹp dưới chân núi Phú Sĩ của Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến không ít du khách phải cảm thấy choáng ngợp.

Hoa Chi Anh là một loại hoa chỉ có ở đất nước mặt trời mọc,theo tiếng Nhật là “ Shiba Zakura “ một loại cây thuộc loại thảo, cây chỉ cao từ 20-30 cm. Loài hoa 5 cánh đơn mỏng manh này có nhiều màu sắc khác nhau: màu tím, tím viền trắng, tím đỏ, hồng hay trắng… Khi được trồng đan xen, chúng tạo nên một bức tranh tổng thể, hài hòa đa sắc vô cùng hút mắt.

Chỉ nở bung trong vòng một tháng, nhưng sắc màu hoa shibazakura đẹp mê hồn với những thảm hoa lộng lẫy khổng lồ trải dài khắp chân núi Phú Sĩ, hơn 800.000 bông hoa sẽ đua nhau khoe sắc hồng rực rỡ.

Năm ngoái thảm hoa thần tiên dưới chân núi Phú Sĩ đã thu hút một số lượng rất đông du khách đến chiêm ngưỡng. Để tham quan hết cánh đồng hoa Chi Anh này, bạn sẽ mất từ 60 đến 90 phút đi bộ. Nếu muốn có thời gian ngắm hoa thoải mái, du khách nên đến thật sớm để tránh không khí đông đúc khi rất nhiều người Nhật Bản đến đây chụp ảnh cà thưởng hoa.

Dịp thuận lợi nhất để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này đó là dịp tổ chức lễ hội hoa Shibazakura. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến các công viên, ở đây người ta trồng hoa shibazakura theo nhiều mô hình khác nhau với màu sắc khác nhau. Một trong những nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng hoa shibazakura là công viên Hitsujiyama, gần thành phố Chichibu, ở quận Saitama.

 

(Theo diaoconline.com)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc