Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » ‘Cửu bình ĐCS’ khiến quan chức cấp cao TQ á khẩu không nói được gì cho đến giờ
Quan chức TQ không nói được lời nào trước sự thật trong “Cửu Bình” và “Trào lưu tam thoái”

cuu binh

>> Nguyên Tổng Thống Ukraine Leonid Kravchuk Khuyên Mọi Người Đọc “Cửu Bình Cộng sản Đảng”

>> Chín bài bình luận về ĐCSTQ mở ra tương lai cho Trung Quốc

“Cửu Bình” kể từ khi xuất bản năm 2004 đã khiến quan chức TQ phải im lặng. Trước sự thật được phơi bày trước mắt, chỉ còn cách lựa chọn biện pháp im lặng.

Từ khi xuất bản đến nay, “Cửu Bình” đã được phiên dịch ra 30 ngôn ngữ, lưu truyền khắp nơi trên thế giới.

“Cửu Bình” đã làm dậy lên phong trào “Tam Thoái”. Cho đến hôm nay đã có hơn 150 triệu người thoái Đảng và những tổ chức có liên quan đến Đảng, Đoàn, Đội. Đối với sự việc này chính quyền TQ vẫn bảo trì trạng thái im lặng, không dám đưa chuyện này ra công khai bình luận.

Tầng lớp cao cấp của Trung Quốc đọc “Cửu Bình”

9 binhTrước đây vào năm 1999, Giang Trạch Dân đã phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Nhưng sau đó Giang đã phát hiện, trong nội bộ các tầng lớp cao cấp của Trung Quốc, có một bộ phận đối với những chính sách tương đối tiêu cực trong cuộc bức hại, cảm thấy lo sợ, nên đã chuẩn bị rất nhiều đối sách với Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình, mục đích là không để cho sự việc về Pháp Luân Công xảy ra thay đổi, vì nếu không duy trì đàn áp, dân chúng sẽ hỏi vì sao trước đây đàn áp giờ lại không, từ đó sự thật về đàn áp sẽ bị phơi bày.

Việc này đã chỉ ra, các tầng lớp thượng cấp của Trung Quốc, khi bức hại Pháp Luân Công, không những họ phải nghiên cứu “Chuyển Pháp Luân”, mà đối với mỗi một chương mà người sáng lập Pháp Luân Công viết ra, họ cũng phải tập trung “học tập”, để từ đó tìm ra cái cớ để tiến hành bức hại.Những đám người này đã liệt “Cửu Bình” vào loại sách cấm, đồng thời cấm các nhà truyền thông và nhà mạng đưa ra bình luận và lời phê bình về nó.

Một cơ quan truyền thông Hồng Kông đã từng có bài báo cáo, Giang Trạch Dân sau khi từ chức chủ tịch, mỗi ngày vẫn thường quan tâm đến việc “Quốc gia đại sự”. Nhưng mỗi sáng sớm tỉnh dậy, điều Giang quan tâm nhất đó chính là xem “Pháp Luân Công có lại nói điều gì không”.

Ôn Gia Bảo sớm đã xem qua “Cửu Bình”

Tháng 4 năm 2012, Ôn Gia Bảo đến thăm Phần Lan. Chiều ngày 26, khi hai người tháp tùng Ôn Gia Bảo đi tham quan Warsaw Old Town, họ gặp một học viên Pháp Luân Công, nhìn thấy tờ rơi “Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới” mà người học viên này định đưa, họ liền vui vẻ nhận lấy và nói “Còn cuốn ‘Cửu Bình’ này chúng tôi đã có lâu rồi, bạn cứ giữ lấy, dành tặng nó cho người Trung Quốc nào chưa xem đi ”.

Lúc đó có một người bình luận tại hải ngoại nói rằng, khi xem xét lại một cách tỉ mỉ, tôi e rằng Ôn Gia Bảo có khi xem cuốn sách đó còn trước cả chúng tôi. “Cửu Bình” thực sự lưu truyền trong tầng thượng cấp Trung Quốc với tốc độ vượt xa sự tưởng tượng của những người dân bình thường.

Lâm Phong

Theo vietdaikynguyen

SAU ĐÂY LÀ VIDEO 9 BÌNH (CÓ TIẾNG VIỆT)

Bình luận 1

Bình luận 2

Bình luận 3

Bình luận 4

Bình luận 5

Bình luận 6

Bình luận 7

Bình luận 8

Bình luận 9


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc