Home » Thể thao » MU đã có Ashley Young
Sau những nỗ lực đàm phán, hôm qua MU cũng đã có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh đội tuyển Anh.

Cái giá MU bỏ ra trong thương vụ lần này vào khoảng 17 triệu bảng.

Young có lối chơi tốc độ và tận tụy.
Young có lối chơi tốc độ và tận tụy.

“Được thi đấu cho một trong những câu lạc bộ hùng mạnh nhất thế giới là một cơ hội tôi không thể chối từ”, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ sau khi đặt bút vào bản hơp đồng có thời hạn 5 năm.

“Hy vọng tôi có thể trở thành một phần của trọng trách lịch sử: giành chức vô địch quốc gia Anh lần thứ 20”.

Young thi đấu cho Aston Villa 4 năm qua, sau khi chuyển đến từ Watford. Trước khi ra đi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Villa Park. Bởi vậy, Aston Villa dù không muốn vẫn phải chấp nhận lời đề nghị của MU, còn hơn để đến mùa sau Young có quyền ra đi tự do và họ sẽ không thu được một đồng xu nào.

Young trở thành bản hợp đồng chính thức thứ hai của MU mùa hè năm nay, sau thương vụ Phil Jones. Theo kế hoạch, đội chủ sân Old Trafford còn một mục tiêu nữa phải sớm hoàn thành. Đó là trường hợp của thủ thành David de Gea (Atletico Madrid), nhằm thế chân cho Edwin van der Sar đã nghỉ hưu.

Young bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Watford và được thi đấu chính vào năm 2003. Tiếng tăm của Young bắt đầu nổi lên trong mùa giải 2005-2006, với đóng góp quan trọng giúp Watford giành quyền thăng hạng sau khi đánh bại Leeds United trong trận chung kết play-off.

Tháng 1/2007, Young chuyển đến thi đấu cho Aston Villa, nơi anh ghi 38 bàn trong 190 lần vào sân.

Đồng đội ở đội tuyển Anh và là đội phó của MU, Rio Ferdinand, là một trong những người đầu tiên phản ứng về sự xuất hiện của Young ở sân Old Trafford. “Chào mừng Ashley Young đến MU. Một cầu thủ hàng đầu, giàu khát vọng và trẻ tuổi nữa lại đến với chúng ta”, Ferdinand viết trên mạng xã hội Twitter.

Michael Owen cũng viết: “Thật tuyệt khi nghe tin Ashley Young đã hoàn tất hợp đồng để đến MU. Đây là một sự bổ sung lý tưởng cho đội hình”.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc