Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Lộ ảnh quảng cáo điện thoại “khổng lồ” HTC HD7
Chỉ 1 ngày trước khi Microsoft tổ chức mở tiệc ra mắt hệ điều hành Windows Phone 7, hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng phần mềm này – HTC HD7- đã bị rò rỉ trên trang .

Hình quảng cáo của HTC HD7 rò rỉ.

Thông tin về HTC HD7 đã xuất hiện khá lâu trên các trang công nghệ, blog nhưng hiện tại, nhà sản xuất smartphone đến từ Đài Loan vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tin đồn cho hay HTC HD7 hay còn gọi là Schebert sẽ là điện thoại Windows Phone 7 đầu tiên được hãng viễn thông T-Mobile phân phối.

HTC HD7 được đồn thổi sẽ có màn hình rộng rãi lên tới 4,3 inch với độ phân giải 800×480 pixel. Máy được trang bị camera 5 megapixel và sở hữu RAM 576MB cùng bộ nhớ trong lên tới 16GB.

Thiết kế của HTC HD7 không thay đổi so với các dòng smartphone trước đây mà được “phóng lớn” với màn hình lên tới 4,3 inch.

Ngoài ra, tin đồn còn khẳng định HTC HD7 sẽ hỗ trợ kết nối HSPA 7.2Mbps. Giá bán được dự đoán sẽ khoảng 199 USD với hợp đồng đăng ký 2 sử dụng dịch vụ của T-Mobile.

Tất cả thông tin về hệ điều hành và những chiếc điện thoại Windows Phone 7 sẽ được hé lộ trong ngày mai, 12/10 (giờ Việt Nam).

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc