Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Siêu mẫu Nga phản hồi thông tin “Miss Việt Nam bị tố không công bằng”
 
 
 

Siêu mẫu này đã phản hồi lại những ý kiến của độc giả xung quanh việc chị ấy đưa ra nhận xét về tân Hoa hậu Việt Nam- Ngọc Hân- lên trang facebook cá nhân của mình.

 

 
 
Trong bài viết Siêu mẫu tố HHVN 2010 không công bằng được đăng tải rộng rãi trong cộng đồng mạng (và được trang báo điện tử vietnamnet đưa tin lại), một loạt câu hỏi đã được gửi đến người phát ngôn của câu nói này. Cô chính là Siêu mẫu Nga

 

 
“…Trở về sau hai tuần “nằm gai, nếm mật” cùng 37 người đẹp, siêu mẫu Polina Lomakina đã bày tỏ sự thất vọng của mình về tính công bằng của cuộc thi. Trên trang cá nhân mang tên Polina Lomakina, giảng viên này khẳng định kết quả của cuộc thi đã được biết trước, thậm chí BGK còn gọi tên các thí sinh trong top 20 theo thứ tự xếp hạng mà họ đã nhận.

Chúng tôi biết trước ai sẽ là người chiến thắng…. Thật không công bằng. Nhưng sự đánh giá chỉ có một người (do ban giám khảo quyết định), điều đó không có nghĩa là tất cả… Quan trọng nhất là người được lựa chọn bởi tất cả mọi người! Tình yêu khán giả dành cho bạn không thể mua được và cũng không thể làm cho họ thích bạn“.
(Ý kiến trên facebook cá nhân của siêu mẫu Polina– Trích đăng từ trang vietnamnet.vn, bài viết Siêu mẫu tố HHVN 2010 không công bằng)

 

       

Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sau khi bài báo được đăng, Siêu mẫu Polina đã đăng tải lên facebook của mình một tin nhắn cá nhân gửi tới cô cùng ngày từ nick facebook Soda Lemon.
Untitle

Ảnh chụp facebook của siêu mẫu Polina- người hướng dẫn trực tiếp các thí sinh HHVN về tạo dáng trên sân khấu

Nguyên văn câu hỏi của nick facebook Soda Lemon gửi tới facebook của siêu mẫu Polina như sau:

“Bạn có cách nghĩ và cảm nhận của bạn. Chúng tôi có cách nghĩ và cảm nhận của chúng tôi. Những gì bạn nói khá là nặng lời, sỉ nhục người Việt, những ai yêu quý Hoa hậu Việt Nam. Bạn sẽ làm gì nếu bạn là cô ấy bây giờ? Bạn có chứng cứ nào cho những lời phán xét của mình không? Nói thì phải có trách nhiệm với lời nói của mình.”

 

Hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân

Và Siêu mẫu Polina đã trả lời lại câu hỏi này trên facebook cá nhân của mình như sau:

“Chào Soda Lemon. Cảm ơn bạn vì đã gửi thư.

Tôi không phán xét gì về người thắng cuộc, như tôi đã viết đấy, từ những phút đầu tiên, Hân đã tỏ ra là người có tiềm năng bậc nhất và tôi thành thật khen ngợi cô ấy. Cô ấy là một ví dụ điển hình về sự thể hiện hoàn hảo, cũng như catwalk trong đồ bikini. Nhưng sau đó, thái độ của cô ấy đã thay đổi.

  • Tôi có chứng cứ về chuyện này. Khi đạo diễn có mấy lần hỏi tôi bảo Hân đứng thẳng người và cười trong suốt mấy lần duyệt, nhưng cô ấy không quan tâm… Nhưng duyệt cũng là một phần của cuộc thi… nơi mọi thí sinh đều luôn luôn phải chứng tỏ là người đẹp nhất, mọi người cũng đã mệt rồi

Tôi ở với họ đến 1 giờ 30 sáng ở cuộc tổng duyệt để giúp đỡ và hỗ trợ. Bởi vì tôi biết nó khó khăn như thế nào. Và họ đã hỏi tôi rằng sao tôi không về nhà và nghỉ ngơi? Nhưng tôi đã ở đó với tư cách là một người hướng dẫn, quan tâm và giúp đỡ… Đó là quy định.

Tôi rất công bằng, tôi luôn luôn vui và cầu nguyện với lời khen ngợi thật lòng khi học trò của tôi cố gắng hết sức, nhưng cũng rất nghiêm khắc khi họ không làm theo quy định.  

Tôi không phán xét cả và sẽ không bao giờ phán xét gì cả. Tôi chỉ nhìn những họ trò của mình và tất cả đều thật xinh đẹp. Tôi ngưỡng mộ vẻ đẹp Á châu bởi bản thân tôi sinh ra từ một đất nước của châu Á – Cộng hòa Kyrghyz, sống ở đấy đến 19 tuổi và lên đường sang châu Âu. Trước khi kết thúc công việc người mẫu, tôi đã sống và làm việc ở châu Á trong vòng 5 năm ( Thái Lan, Singapo, Hàn Quốc, Malay, Hồng Kong, Trung Quốc và Nhật Bản)

Và khi tôi thấy họ trình diễn ở đêm chung kết. Họ thật tuyệt, hạnh phúc, tràn niềm vui và tự tin. Tôi đã rất hạnh phúc và tự hào khi được nhìn thấy điều đó. Và đối với tôi, việc chọn lựa ai là người chiến thắng thật sự khó, bởi tôi đều yêu tất cả như nhau…

  1008101

Siêu mẫu Polina

Và khi tôi nói kết quả đó là không công bằng – sau khi xem đoạn phim ghi lại đêm chung kết, tôi thấy người dẫn chương trình gọi tên Top 20, bắt đầu với Hân, My, Trang và vv… chính xác số thứ bậc của 3 người chiến thắng… điều đó có nghĩa là sự thể hiện của tất cả thí sinh trong đêm đó không hề làm thay đổi quyết định từ trước của ban giám khảo. Top 10 cũng có thứ tự như vậy – có nghĩa là dù các thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử như thế nào, ra sao cũng không ảnh hưởng đến việc ai là người chiến thắng. Dù sao thì thứ tự đó cũng giống như ở Top 20.

* Bằng ứng ở trong đoạn băng
Tôi luôn luôn có trách nhiệm với những gì mình nói.
Cảm ơn,
Trân trọng,
Polina

9811008
Siêu mẫu Polina trong cuộc thi HHVN 2010
 
 

 

Cuộc thi HHVN 2010 vừa kết thúc với việc tìm ta tân hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân. Và như “thường lệ” với mỗi cuộc thi người đẹp thời gian gần đây, Ngọc Hân cũng được dư luận “săm soi” hết mình. Và đây là một trong những ý kiến khiến dư luận quan tâm nhiều nhất khi người phát ngôn chính là một người thuộc thành phần ban tổ chức của cuộc thi. Chưa bàn đến chuyện đúng- sai của thông tin trên, nhưng một ý kiến của người trong cuộc đưa ra vào lúc này cũng là một vấn đề khá lớn mà Ngọc Hân và BTC đang phải đối mặt.

sẽ cập nhật những phản hồi từ phía BTC một cách sớm nhất có những thông tin liên quan tới vụ việc này.

Theo kenh14.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc